Quảng cáo

Sao bự Bayern muốn thi đấu cho Arsenal

Thứ sáu, 15/01/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền vệ Real đã lên tiếng muốn được một lần thi đấu tại sân Emirates.

Xabi Alonso,Arsenal,Emirates, the gunners, pháo thủ, alonso, real madrid, la liga, bundesliga, mikel arteta, barca, liverpool, real, cựu sao real, đội tuyển tây ban nha, hlv wenger, ngoại hạng

Xabi Alonso ngỏ lời muốn thi đấu bên cạnh Arteta tại Arsenal

Theo chia sẻ mới nhất trên kênh YouTube chính thức của CLB Arsenal, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich Xabi Alonso đã thừa nhận anh có hứng thú với việc được khoác áo Pháo thủ trong thời gian tới. Không những vậy, Alonso còn không ngần ngại bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người bạn thân thuở ấu thơ là Mikel Arteta tại sân Emirates.

Xabi và Mikel có một tình bạn khá đẹp. Cả hai cùng sinh ra, lớn lên tại San Sebastian (TBN) và đều theo nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Năm 1997, Barca đã chiêu mộ Arteta khi đó mới 15 tuổi, còn Xabi Alonso chuyển đến thi đấu cho Real Sociedad. Sau đó, duyên nợ đã khiến cả 2 trở thành đối thủ của nhau tại Premier League khi đầu quân cho hai đội bóng cùng thành phố là Liverpool và Everton.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Alonso đã đạt được nhiều vinh quang hơn Arteta không chỉ ở cấp độ ĐTQG mà ở cấp CLB, anh cũng đã đạt được rất nhiều danh hiệu từ khi chia tay The Kop để chuyển tới Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi, Arteta chỉ mới đạt được những danh hiệu lớn đầu tiên và được biết tới nhiều hơn khi anh cập bến Emirates vào năm 2011 từ Everton với mức giá 10 triệu bảng.

Vào cuối mùa giải này, hợp đồng của Alonso và Hùm xám xứ Bavaria sẽ đáo hạn và có thể tiền vệ 34 tuổi này đang muốn kiếm tìm một thử thách mới…tại Emirates.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha tâm sự: “Tôi luôn dõi theo và biết mọi điều về Arteta, bởi vì chúng tôi vẫn luôn luôn giữ liên lạc với nhau. Nhất là khi anh ấy rời Everton và chuyển đến Arsenal thi đấu. Thực sự tôi cũng muốn biết cảm giác được chơi bóng ở Arsenal, cũng như cách Arteta đang thi đấu tại đây”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xabi Alonso Arsenal Emirates the gunners pháo thủ alonso real madrid la liga bundesliga mikel arteta barca liverpool real cựu sao real đội tuyển tây ban nha hlv wenger ngoại hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo