Quảng cáo

HLV Van Gaal nhận tối hậu thư từ BLĐ MU

Thứ sáu, 15/01/2016 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, BLĐ Man Utd sẽ sa thải HLV Van Gaal nếu đội bóng thất bại trong chuyến hành quân đến sân Liverpool vào cuối tuần này.

Vòng 22 Ngoại hạng Anh chứng kiến trận đấu rất đáng chú ý giữa Liverpool và Man Utd. Cuộc đối đầu này không chỉ đơn thuần là một trận “derby Đỏ” giữa hai đối thủ truyền kiếp, mà còn định đoạt tương lai của HLV Louis Van Gaal bên phía Man Utd.  

HLV Van Gaal, man Utd, HLV Van Gaal nhận tối hậu thư, HLV Van Gaal bị sa thải, Ngoại hạng Anh, Liverpool

HLV Van Gaal sẽ bị sa thải nếu MU thua Liverpool

Dù đã giúp Man Utd giành được 5 điểm trong 3 trận gần nhất nhưng điều đó không khiến cho chiếc ghế của HLV Van Gaal bớt lung lay. Thuyền trưởng người Hà Lan đang mất dần tiếng nói trong phòng thay đồ và điều dẫn đến việc ông lên tiếng chỉ trích nặng nề các học trò sau trận hòa 3-3 trước Newcastle.

Đến lúc này, BLĐ Man Utd không thể ngồi yên và lên kế hoạch cho một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Nhà báo James Ducker, một nguồn tin khá nhanh nhạy trong báo giới Anh, vừa đưa tin trên tờ The Times rằng nếu Man Utd bị Liverpool đánh bại, Louis Van Gaal sẽ bị sa thải khỏi chức HLV trưởng CLB.

Rõ ràng đây là nhiệm vụ không hề đơn giản cho HLV Van Gaal, bởi Liverppool thường thi đấu rất ổn định trên sân nhà, hơn nữa mục tiêu có điểm để bám đuổi nhóm dự Champions League, The Kop sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất.

Nguồn tin này cũng cho hay, dù đang liên hệ với rất nhiều ứng cử viên tiềm năng nhưng nếu HLV Van Gaal bị sa thải, trợ lý Ryan Giggs sẽ là người tạm thời dẫn dắt Quỷ đỏ cho đến cuối mùa giải. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal man Utd HLV Van Gaal nhận tối hậu thư HLV Van Gaal bị sa thải Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT