Quảng cáo

HLV Rodgers tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool

Thứ ba, 27/01/2015 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của HLV Brendan Rodgers thì Liverpool sẽ không bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, HLV Brendan Rodgers, Liverpool, Tin chuyển nhượng LiverpoolHLV Rodgers khẳng định Liverpool sẽ không mua sắm ở kỳ CNMĐ

Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vô cùng sôi động. Sau khi bán đi chân sút chủ lực Suarez cho Barcelona, The Kop dùng số tiền này cùng với khoản ngân sách trước đó để chiêu mộ khoảng 10 ngôi sao để nâng cấp đội bóng.

Dù đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Liverpool có sự khởi đầu vô cùng khó khăn. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, mục tiêu của đội bóng này hướng đến là một suất trong top 4. Mặt trận Champions League đã thất bại hoàn toàn và họ phải xuống chơi tại Europa League.

VIDEO: Liverpool 0-0 Bolton Wanderers (FA Cup 2014/15)

Sự yếu kém của The Kop xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhưng vấn đề sâu xa của họ là thiếu đi một chân sút đẳng cấp như Suarez trước đây. Có nhiều thông tin cho rằng, HLV Brendan Rodgers sẽ chi đậm để đưa về Anfield một tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên vị chiến lược gia này lại phủ nhận tất cả.

Chia sẻ trước trận bán kết lượt về với Chelsea, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Sẽ chẳng thương vụ nào xảy ra cả. Tôi không nghĩ đội bóng của mình cần mua sắm trong thời gian sắp tới.”

Rõ ràng  đây có lẽ là một tin không vui với phần đông CĐV The Kop – những người từng kỳ vọng BLĐ Lữ đoàn đỏ sẽ đưa về sân Anfield những bản hợp đồng chất lượng ngay trong tháng 1 này. Việc Liverpool không mua sắm khiến họ được dự báo sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 HLV Brendan Rodgers Liverpool Tin chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT