Quảng cáo

Everton nhận tin cực xấu ở cuộc đua Top 4 với Arsenal

Thứ tư, 23/04/2014 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Everton vừa đón nhận một thông tin rất đáng lo ngại khi tiền đạo Kevin Mirallas dính chấn thương háng và có nguy cơ vắng mặt ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Kevin Mirallas mùa giải 2013/14

 

Kevin Mirallas dính chấn thương háng trong trận thắng của Everton trước Manchester United. Những tưởng đây là một chấn thương nhẹ nhưng theo thông báo của đội ngũ y tế thì chân sút này có nguy cơ vắng mặt ở cả 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 

 Kevin Mirallas, Kevin Mirallas chan thuong, Kevin Mirallas dinh chan thuong, Kevin Mirallas mang tin xau cho everton, Kevin Mirallas chan thuong nang, everton vs arsenal, cuoc chien top 4Kevin Mirallas dính chấn thương khiến Everton gặp nhiều khó khăn

Cụ thể những trận đấu mà Kevin Mirallas sẽ phải nghỉ là các cuộc chạm trán Southampton, Man City và Hull City. Đây là một mất mát to lớn cho Everton bởi họ đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal trong cuộc đua giành vé cuối tham dự Champions League mùa giải tới.

 

Dù không phải là chân sút tốt nhất của Everton nhưng những đóng góp của Kevin Mirallas vào sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Martinez. Tính đến thời điểm này, Kevin Mirallas đã ghi được 9 bàn thắng sau 32 trận chỉ thua mỗi chân sút chủ lực Romelu Lukaku.

 

Sự vắng mặt của anh sẽ khiến Everton gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League với Arsenal. Sau 35 vòng đấu, Everton đang xếp thứ năm với 69 điểm, kém Arsenal đúng một điểm. Cuối tuần này, Everton sẽ đến làm khách trên sân Southampton, còn Arsenal tiếp Newcastle trên sân nhà Emirates.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Mirallas Kevin Mirallas chan thuong Kevin Mirallas dinh chan thuong Kevin Mirallas mang tin xau cho everton Kevin Mirallas chan thuong nang everton vs arsenal cuoc chien top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT