Quảng cáo

Liverpool sẽ hưởng lợi khi Chelsea căng sức ở Champions League?

Thứ tư, 23/04/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này Liverpool và Chelsea sẽ bước vào trận ‘chung kết’ của mùa giải và với những gì đang diễn ra ở Champions League thì có vẻ như mọi lợi thế đang nghiêng về The Kop.

 

Video bóng đá: Atletico Madrid 0-0 Chelsea

 

Sau thất bại giữa Sunderland ở vòng 35, khoảng cách giữa ChelseaLiverpool đã bị nới rộng lên thành 5 điểm. Giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên chỉ có đánh bại Liverpool ở vòng 36 và chờ đối thủ sảy chân, The Blues mới có cơ hội lên ngôi vô địch.

 

 liverpool, Chelsea, liverpool vs chelsea, trực tiep liverpool vs chelsea, link truc tiep liverpool vs chelsea, Terry chấn thương, cech nghỉ thi đấu dài hạnChelsea gặp nhiều tổn thất về lực lượng


Tuy nhiên, tham vọng này của Chelsea đang gặp phải những khó khăn lớn vì tình hình chấn thương của các trụ cột. Cụ thể, trong trận đấu vào rạng sáng nay với Atletico Madrid tại trận lượt đi bán kết Champions League, hai trụ cột Cech và Terry đã dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

 

Thủ thành người CH Séc bất đắc dĩ phải rời sân trong trận bán kết lượt di với Atletico Madrid, sau khi cản phá 1 pha bóng bên phía đội chủ nhà. Ngoài ra phút 70, đội trưởng Terry cũng phải khập khiễng rời sân, với chấn thương mắt cá.

 

Đối mặt với lịch thi đấu khá dày và những chấn thương từ các trụ cột, nhiều khả năng Mourinho sẽ buông cho trận đấu với Liverpool tại Premier League để tập trung cho trận lượt về với Atletico Madrid vào tuần sau. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã bóng gió khả năng sẽ để những trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến hành quân đến sân Liverpool.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool Chelsea liverpool vs chelsea trực tiep liverpool vs chelsea link truc tiep liverpool vs chelsea Terry chấn thương cech nghỉ thi đấu dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT