Quảng cáo

Mourinho và Ancelotti nói gì khi Moyes bị sa thải?

Thứ tư, 23/04/2014 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những ứng cử viên từng được nhắm đến thay thế Sir Alex như Mourinho, Carlo Ancelotti đã rất bất ngờ trước quyết định sa thải David Moyes của BLĐ Man Utd.

Nội dung chính

 

 David Moyes , david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal , Louis Van Gaal thay david moyes , david moyes bi sa thai , Louis van Gaal , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thai, Mourinho,Mourinho tiếc cho David Moyes

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc.

 

Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ. Trước mắt Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Những người từng được xem là ứng cử viên thay thế Sir Alex đã như Mourinho hay Carlo Ancelotti đã khá bất ngờ trước quyết định của BLĐ Man Utd. Dù vậy, Mourinhokhông muốn bình luận về quyết định của Ban lãnh đạo Man Utd. Nhưng ông vẫn thấy tiếc cho David Moyes vì đã cố gắng rất nhiều song không thu được kết quả như mong đợi.

 

Với HLV Carlo Ancelotti cũng vị chiến lược gia người Ý phủ nhận thông tin sẽ chia tay Real để cập bến Man Utd và ông cũng chia sẻ “Tôi rất tiếc khi hay tin Moyes bị sa thải nhưng cuộc đời HLV vốn như vậy. Khi không thể giúp đội bóng thi đấu tốt, bạn hoàn toàn có nguy cơ bị mất việc. Tuy nhiên, đôi khi đó cũng là lối thoát giúp con người ta tìm được một bến đỗ thích hợp.

 

Bên cạnh đó, tôi cũng thấy ngạc nhiên với quyết định của lãnh đạo Man Utd, bởi trong vòng gần 27 năm trước đó, họ luôn đặt niềm tin tuyệt đối với Sir Alex Ferguson. Ngay cả khi đội bóng phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất. Do đó, tôi không nghĩ là họ lại thiếu kiên nhẫn với David đến vậy.’

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai Mour
Xem thêm
TIN NỔI BẬT