Quảng cáo

Biểu ngữ ‘Người được chọn’ của Moyes bị đem ra bán đấu giá

Thứ tư, 23/04/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi HLV David Moyes bị Man Utd sa thải thì đã có một CĐV lên mạng rao bán tấm biểu ngữ “Người được chọn” từng được treo trên sân Old Trafford.

 

David Moyes , david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal , Louis Van Gaal thay david moyes , david moyes bi sa thai , Louis van Gaal , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiBiểu ngữ ‘Người được chọn’ của Moyes bị đem ra bán đấu giá

 

Sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ và nhường chiếc ghế nóng cho người đồng hương David Moyes rất nhiều CĐV Man Utd đã đặt niềm tin vào vị chiến lược gia 50 tuổi này. Ngoài sự hy vọng, đội chủ sân Old Trafford còn thiết kế một tấm biểu ngữ cỡ lớn với nội dung “Người được chọn” (The Chosen One) cùng chân dung của chiến lược gia người Scotland.

 

Được kỳ vọng bao nhiêu thì những gì HLV David Moyes càng khiến những người yêm mến đội bóng thất vọng bấy nhiêu. Vậy nên, chỉ sau 10 tháng cầm quân, HLV David Moyes đã bị sa thải thông thương tiếc.

 

Nỗi buồn của người này lại đang là cơ hội của người khác. Sau khi BLĐ Man Utd đưa tin sa thải Moyes thì đã có một CĐV lên mạng rao bán tấm biểu ngữ “Người được chọn” từng được treo trên sân Old Trafford.

 

Mức giá đầu tiên mà người này đưa ra chỉ là khá thấp nhưng chỉ sau 8 tiếng đồng hồ được rao bán, giá của tấm biểu ngữ đã tăng vọt lên tới 153.900 bảng tương đương 5,5 tỷ đồng. Hiện tại, chủ nhân của tấm biểu ngữ này vẫn chưa đưa ra lý do anh có được nó nhưng rất có thể anh sẽ đổi đởi vì sự ra đi của David Moyes.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT