Quảng cáo

Sir Alex đã nhắm được người thay thế David Moyes?

Thứ tư, 23/04/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi sa thải David Moyes, BLĐ Man Utd tiếp tục gửi gắm niềm tin vào Sir Alex trong việc tìm kiếm một HLV đủ tài năng và có vẻ như Ngài mũi đỏ đã có được sự lựa chọn của riêng mình.

 

 David Moyes ,Carlo Ancelotti, david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal , Louis Van Gaal thay david moyes , david moyes bi sa thai , Louis van Gaal , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Carlo Ancelotti thay the David Moyes, Carlo Ancelotti  den MUSir Alex muốn đưa Carlo Ancelotti về thay thế David Moyes

 

Sau hơn 10 tháng được bổ nhiệm thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd, HLV David Moyes đã bị đẩy đi không thương tiếc. Nguyên nhân dẫn đến hành động này là vì phong độ yếu kém của vị chiến lược gia 50 tuổi này. Trước mắt, Ryan Giggs được chỉ định làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa, nhưng anh không nằm trong số những cái tên có thể kế nhiệm Moyes dài hạn.

 

Dù thất bại ở thương vụ David Moyes nhưng BLĐ Man Utd vẫn đặt niềm tin vào tài nhìn người của Sir Alex Ferguson. Theo tiết lộ của báo chí Anh thì cựu chiến lược gia lão làng này sẽ là người có tiếng nói quyết định đến người sẽ ngồi vào ghế nóng thay thế vị trí mà Moyes để lại.

 

Danh sách ứng của viên đã giảm sút đáng kể khi Guardiola lẫn Jurrgen Klopp lần lượt từ chối cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ, nhưng lãnh đạo đội bóng thành Manchester vẫn quyết tâm mời về một HLV danh tiếng để giúp CLB chinh phục những đỉnh cao.

 

Hiện tại, những người đang nằm trong tầm ngắm của BLĐ Man Utd cũng như Sir Alex là Carlo Ancelotti, Louis van Gaal và Diego Simeone. Có vẻ như, vị thuyền trưởng của Real Madrid đã nhận được sự tín nhiệm cao nhất của Ferguson. Trong quá khứ, Sir Alex cũng đã từng tiếp cận vị chiến lược gia người Ý để mời về dẫn dắt Man Utd trước khi ông giải nghệ nhưng không thành công.

 

Mặc dù đang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia thi đấu khá thành công đến thời điểm này, nhưng Ancelotti cũng gặp những khó khăn trong quá trình thích nghi tại Bernabeu. Vị trí của ông có thể bị lung lay nếu Real thất bại trước Bayern ở bán kết Champions League. Hợp đồng hiện tại của Ancelotti và Real vẫn còn thời hạn 2 năm. Thế nên, Man Utd sẽ phải cố gắng rất nhiều để nhận được sự gật đầu từ BLĐ Kền kền trắng cũng như Carlo Ancelotti.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Carlo Ancelotti david moyes bi sa thaiLouis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Carlo Ancelotti thay the David Moyes Carlo Ancelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT