Quảng cáo

Arsenal nhận tin vui từ Diaby, quyết mua Benzema

Thứ tư, 23/04/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Arsenal vừa đón thông tin khả quan khi chấn thương của Abou Diaby đã hoàn toàn bình phục. Ngoài ra, báo chí Anh cũng loan tin Pháo thủ sẽ quay trở lại hỏi mua chân sút Benzema của Real Madrid.

 

Video bóng đá: Top 10 bàn thắng đỉnh cao của Karim Benzema

 

Tiền vệ người Pháp đã phải ngôi ngoài sân cỏ kể từ tháng Ba năm nay sau khi dính phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Mặc dù sự nghiệp đỉnh cao của tiền vệ 27 tuổi đã bị hủy hoại nặng nề do những ‘tai bay vạ gió’ cứ liên tục kéo đến trong suốt khoảng thời gian chơi bóng tại Emirates.

 

Abou Diaby vẫn luôn nhận được sự động viên rất lớn đến từ HLV Arsene Wenger, chiến lược gia người Pháp luôn tin rằng các học trò của ông sẽ luôn trở lại mạnh mẽ sau chấn thương giống như những gì Ramsey và Wilshere đã làm được.

 

  Abou Diaby , Abou Diaby chan thuong , Abou Diaby giai nghe , Abou Diaby dinh chan thuong , Abou Diaby gia tu su nghiep, Benzema, Benzema den arsenal, arsenal quyet mua BenzemaSự nghiệp Abou Diaby luôn bị gián đoạn vì chấn thương

 

Abou Diaby vẫn còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2015 và đang trong quá trình hồi phục vết đau nghiêm trọng ở đầu gối. Trong sự nghiệp của mình, Diaby đã gặp tổng cộng 35 chấn thương khác nhau. Vào ngày 28/5 tới, cựu cầu thủ Auxerre sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28.

 

Cũng một thông tin liên quan đến Arsenal khi BLĐ đội bóng này đã tái khởi động sự quan tâm của họ dành cho Benzema. Pháo thủ hiện đang khát tiền đạo chất lượng và không có lí do gì mà HLV Arsene Wenger không muốn đưa chân sút đồng hương Benzema về với sân Emirates.

 

Về phía Real Madrid, họ được cho là sẽ để Benzema ra đi với mức phí 25 triệu bảng Anh. Con số này chắc chắn sẽ không phải là vấn đề quá lớn với Arsenal. Trước đây, Pháo thủ cũng từng mua người của Real Madrid là tiền vệ Mesut Ozil với giá hơn 40 triệu Bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abou Diaby Abou Diaby chan thuong Abou Diaby giai nghe Abou Diaby dinh chan thuong Abou Diaby gia tu su nghiep Benzema Benzema den arsenal arsenal quyet mua Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT