Quảng cáo

Arsenal quyết đấu với MU vì Van Gaal

Thứ ba, 22/04/2014 22:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin tờ Voetbal International thì Arsenal bất ngờ nhảy vào cuộc đua với Man Utd nhằm sỡ hữu chiến lược gia lão làng Louis van Gaal.

 

Louis Van Gaal,arsenal muon co Louis Van Gaal,  thay david moyes,david moyes bi sa thai,Louis van Gaal,Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,David Moyes bi sa thaiArsenal nhảy vào tranh giành Van Gaal với Man Utd

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc.

 

Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ. Trước mắt Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Đã có nhiều ứng cử viên được nhắm đến nhưng David Moyes và ít người biết được rằng phía BLĐ Man Utd đã tính đến việc sa thải Moyes và quyết định đi trước 1 bước, tiến hành tiếp xúc với những ứng cử viên tiềm năng và Louis van Gaal đang là mục tiêu được đánh giá cao nhất.

 

Tuy nhiên tham vọng của Man Utd bất ngờ gặp kẻ phá bĩnh và thật bất ngờ khi đó lại là Arsenal chứ không phải Tottenham. Mới đây tờ Voetbal International đưa tin Arsenal bất ngờ nhảy vào cuộc đua với Quỷ đỏ nhằm sỡ hữu chiến lược gia lão làng Louis van Gaal.

 

Sở dĩ Arsenal cũng có hứng thú với vị chiến lược gia người Hà Lan là vì họ đang gặp những khó khăn nhất định trong việc gian hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger. Nếu Arsenal không thể đạt được chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau cũng như vô địch FA Cup thì rất có thể Giáo sư sẽ ra đi.

 

Từng dẫn dắt và giành được những danh hiệu cao quý nhất ở Tây Ban Nha, Đức và quê hương Hà Lan, song vị chiến lược gia kì cựu Van Gaal vẫn ấp ủ khát khao giành một chức vô địch ở quốc gia thứ 4. Sau khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Tottenham. Dù vậy với những tên tuổi lớn như Arsenal hay Man Utd sẽ khiến Van Gaal khó từ chối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal arsenal muon co Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT