Quảng cáo

Liverpool nắm quá nhiều lợi thế để vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 23/04/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những gì Man City và Chelsea đang phải trải qua thì Liverpool đang nắm quá nhiều lợi thế để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 24 năm chờ đợi.

 

 Liverpool , Liverpool vo dịch Ngoai hang Anh , Liverpool vs chelsea , Chelsea thua Sunderland , Ngoại hạng Anh , Everton , Arsenal , Everton 2-0 Man Utd, Trực tiếp Liverpool vs Chelsea, tương thuat liverpool vs chelseaLiverpool nắm quá nhiều lợi thế để vô địch Ngoại hạng Anh

 

Sau thất bại giữa Sunderland ở vòng 35, khoảng cách giữa ChelseaLiverpool đã bị nới rộng lên thành 5 điểm. Giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên cơ hội của The Kop là vô cùng lớn. Không chỉ có được điểm số an toàn với Man City hay Chelsea mà lịch thi đấu cũng đang rất ủng hộ Liverpool.

 

Với Man City do sự cố thời tiết cũng như lịch thi đấu trước ở Champions League khiến họ không thể thi đấu ở những vòng 26 và 29 khiến bây giờ đội chủ sân Etihad phải căng sức đá những trận đấu bù còn lại. Lịch thi đấu khá dày khiến cho Man City không có được phong độ tốt và ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu.

 

Ngoài ra, chính việc cày ải quá nhiều khiến những cầu thủ trụ cột của Man City dính chấn thương, điển hình là các trường hợp Sergio Agüero, Yaya Touré hay David Silva. Không có được đội hình mạnh nhất và phải chiến thắng ở 4 trận còn lại cùng chờ Liverpool sảy chân 1 trận mới hy vọng vô địch là điều khá khó khăn cho Man City.

 

Còn khó khăn hơn Man City là Chelsea khi đội bóng này đang đối mặt với nạn chấn thương của các trụ cột cùng vì phải thi đấu ở cả Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Trong trận đấu vào rạng sáng nay với Atletico Madrid hai trụ cột Cech và Terry đã dính chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

 

Theo dự đoán ban đầu thủ thành người CH Séc sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa còn đội trưởng Terry sẽ nghỉ đến cuối tháng 5. Không có bộ đôi này là mất mát quá lớn cho The Blues ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

 

Trước mắt Liverpool sẽ còn 3 trận đấu nữa. Ở vòng 36 họ sẽ tiếp đón 1 Chelsea khủng hoảng về lực lượng cũng như tâm trí. Sau đó họ sẽ có chuyến làm khách của tân binh Crystal Palace và cuối cùng sẽ là cuộc đối đầu với Newcastle United trên sân nhà. So với Chelsea thì hai đội còn lại đều hết động lực phấn đấu và đó là cơ hội cho Liverpool. Thiên thời địa lợi đều nghiêng hẳn về Liverpool và nếu họ không thể vô địch thì chỉ còn biết tự trách bản thân mà thôi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool vo dịch Ngoai hang Anh Liverpool vs chelsea Chelsea thua Sunderland Ngoại hạng Anh Everton Arsenal Everton 2-0 Man Utd Trực tiếp Liverpool vs Chelsea tương thuat liverpool vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT