Quảng cáo

Chelsea muốn đưa Valencia về Stamford Bridge

Thứ năm, 16/04/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Mail cho hay, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa Enner Valencia về Stamford Bridge để thay thế cho Didier Drogba.

Enner Valencia, Chelsea, Mourinho, chelsea chiêu mộ Enner Valencia, Enner Valencia về chelsea, Enner Valencia đến chelsea, tin chuyển nhượng chelseaEnner Valencia (31) lọt vào tấm ngắm của Chelsea

Enner Valencia không phải là cái tên quá xa lạ với NHM Chelsea, bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Jose Mourinho đã có ý định đưa cầu thủ này về Stamford Bridge. Tuy nhiên sau khi chiêu mộ được Juan Cuadrado buộc Người đặc biệt phải thay đổi kế hoạch.

Video clip bàn thắng: QPR 0-1 Chelsea (V32 - Premier League)

Khi Juan Cuadrado chưa đáp ứng được yêu cầu và nhiều khả năng Didier Drogba sẽ chia tay đội bóng khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn buộc HLV Mourinho phải có sự thay thế xứng đáng. Ngay lập tức ông nhắm đến Enner Valencia của West Ham.

West Ham đã chiêu mộ Valencia với giá 12 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo người Ecuador. Anh từng ghi 5 bàn thắng trong mùa giải này. Sở trường ở vị trí trung phong nhưng nhiều trận Enner Valencia chỉ được thi đấu ở vị trí cầu thủ chạy biên.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì cơ hội để The Blues có được Enner Valencia là có khả năng. Tiền đạo người Ecuador từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở Champions League và đến Chelsea mức thu nhập của anh sẽ gia tăng đáng kể.

Ngoài việc lên kế hoạch chiêu mộ Enner Valencia, Chelsea cũng dành sự chú ý đặc biệt đến cầu thủ Raheem Sterling của Liverpool nhưng biết trước rằng bản hợp đồng này sẽ rất khó để đạt được.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Enner Valencia Chelsea Mourinho chelsea chiêu mộ Enner Valencia Enner Valencia về chelsea Enner Valencia đến chelsea tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT