Quảng cáo

Chelsea đã có nhân tố khắc chế Fellaini

Thứ ba, 14/04/2015 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong thời gian thăng hoa gần đây của MU, tiền vệ Fellaini là một nhân tố đặc biệt quan trọng. Trước thềm đại chiến cuối tuần này, Chelsea đã tìm ra cách khắc chế cầu thủ người Bỉ.

 

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Tối thứ Bảy này, Chelsea sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge. Theo hai bình luận viên của kênh Sky Sports, Jamie Carragher cùng Gary Neville thì HLV Mourinho nên để Kurt Zouma đá tiền vệ trụ. Như vậy, cầu thủ người Pháp sẽ khắc chế được tiền vệ Marouane Fellaini bên phía Quỷ đỏ.

Trung vệ trẻ Kurt Zouma từng được bố trí đá tiền vệ trụ ở trận chung kết Cúp liên đoàn Anh hôm 1/3. Ở trận đấu đó, Zouma đã chơi rất hay, hạn chế được sức mạnh của Eriksen và Harry Kane bên phía Tottenham. Kết quả, The Blues giành thắng lợi 2-0 và có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Chelsea vs Man United, man united vs chelsea, Chelsea đã có nhân tố khắc chế Fellaini,ngoại hạng anh, bóng đá anh, tin tức chelsea, tin tức mu

Fellaini đang chơi cực hay thời gian qua

Chelsea vs Man United, man united vs chelsea, Chelsea đã có nhân tố khắc chế Fellaini,ngoại hạng anh, bóng đá anh, tin tức chelsea, tin tức mu

Zouma từng hạn chế được sức mạnh của Eriksen ở trận CK cúp liên đoàn

Man United đang đạt phong độ rất cao khi thắng cả 6 trận gần nhất ở Premier League. Theo các chuyên gia, nếu bố trí Zouma đá tiền vệ trụ cùng Nemanja Matic, Chelsea sẽ kiểm soát được trung tuyến, hạn chế sức mạnh tấn công của MU.

Carragher nói: ''Jose Mourinho luôn gây bất ngờ trong những trận cầu lớn, ông ấy sẽ phải đem tới một điều gì đó mới mẻ. Tôi tin chắc như thế. Lần này, tôi nghĩ đó là đẩy Zouma lên đá tiền vệ, giao nhiệm vụ kèm Fellaini cho cậu ta. Matic là một cầu thủ thuận chân trái, cậu ấy sẽ không thể kèm cặp hiệu quả đối phương chơi chếch bên phải mình".

Neville thì cho biết: "Tôi nghĩ ông ấy (Mourinho) sẽ chỉ nghĩ cách làm sao phá lối chơi của đối thủ, rồi sau đó mới tới cách giành chiến thắng. Zouma sẽ là một giải pháp tốt, bên cạnh Matic ở giữa sân. Cậu ấy sẽ đá hơi lệch phải và chơi hết mình như thường lệ".

“Trong tay Mourinho là hàng loạt cầu thủ giỏi không chiến, gồm (Branislav) Ivanovic, Cahill, Terry, Zouma, Matic hay (Didier) Drogba. Ông ấy có cơ sở để nghĩ rằng: Mình sẽ thắng nhờ ma thuật đến từ Hazard hoặc những pha bóng cố định", Gary Neville nhận định thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea man united mourinho zouma fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT