Quảng cáo

Chelsea tính chi 30 triệu bảng cướp mục tiêu của M.U

Thứ ba, 14/04/2015 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, BLĐ Chelsea đang dự tính chi 30 triệu bảng để cướp tiền vệ Nicolas Gaitan trước Man Utd.

VIDEO: Pha qua người như Ronaldinho của sao Benfica

Dù sở hữu thể hình không được lý tưởng khi cao 1.73 mét, thế nhưng Nicolas Gaitan nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn nhờ khả năng cầm và đi bóng kỹ thuật. Ngoài ra, tiền vệ 27 tuổi này thường xuyên có những pha bứt tốc bên cánh phải và tung những cú sút bằng chân trái đầy uy lực.

Chelsea, Nicolas Gaitan, Man Utd, chelsea và mu tranh giành nicolas gaitan, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng mùa hè 2015, Quỷ đỏ, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Chelsea tranh giành Nicolas Gaitan với Man Utd

Nicolas Gaitan hiện vẫn đang khoác áo CLB Benfica, anh đã gắn bó tại đây gần 5 mùa giải và đóng góp cho đội bóng 21 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha sau 116 trận ra sân. Nhờ những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CLB Benfica, Nicolas Gaitan đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Man Utd.

Theo tờ Daily Express, Quỷ đỏ đang rất muốn có Nicolas Gaitan, thế nhưng họ bất ngờ gặp khó khăn khi Chelsea đã vào cuộc. Được biết, HLV Jose Mourinho rất ưa thích phong cách thi đấu của Nicolas Gaitan và ông đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này trong phiên chợ Hè 2015 tới đây. Dù chưa chính thức lên tiếng, thế nhưng The Blues hoàn toàn có thể chiêu mộ Gaitan trước Man Utd bởi họ sẵn sàng dự chi tới 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Hồi tháng 11/2014, Nicolas Gaitan đã gia hạn hợp đồng với Benfica tới năm 2018 và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 27,5 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn, bởi vậy Chelsea và Man Utd đều có thể chi đậm hơn để đạt được mục đích của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng Nicolas Gaitan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT