Quảng cáo

Olivier Giroud: Arsenal có tâm lý tốt cho trận gặp Chelsea

Thứ hai, 13/04/2015 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Arsenal - Olivier Giroud cho hay anh sẵn sàng cùng đội bóng nối dài chiến thắng và thách thức Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

Olivier Giroud, chelsea, arsenal, man utd, Olivier Giroud thách thức chelsea, arsenal vs chelsea, man utd vs chelsea, tin ngoại hạng anh, bóng đá Anh Olivier Giroud lớn tiếng thách thức Chelsea

Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Burnley tại Turf Moor tối hôm 11/04 vừa qua giúp Arsenal nối dài mạch chiến thắng ấn tượng. Dù chỉ đánh bại đối thủ bằng pha lập công duy nhất của Aaron Ramsey nhưng nó đủ giúp Pháo thủ tiếp tục nuôi mộng vô địch.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Emirates cách đội đầu bảng Chelsea 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Hiện, Pháo thủ thành Luân Đôn đang tạm xếp thứ 2 trong cuộc đua đến ngôi vương, nhiều hơn 2 đội bóng thành Manchester ở top 4 là 1 và 4 điểm. Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của thầy trò Arsene Wenger ở Premier League. Nó đã ít nhiều gây sức ép lên trận derby thành Manchester trong cuộc đua giành vị trí thứ 2.

Trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ như Burnley, Arsenal không gặp quá nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Điều đó thể hiện rõ ở những con số thống kê. Trong 90 phút tại Turf Moor, Pháo thủ kiểm soát bóng tới 64,9%, tung ra 18 cú dứt điểm, gấp 2 lần Burnley.

Video clip bàn thắng: Burnley vs Arsenal (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Olivier Giroud tự tin cho biết: “Bạn không thể chơi hoàn hảo trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi cũng vậy. Quan trọng hơn cả, các đồng đội và tôi đã cố gắng tập trung cao độ giữ sạch lưới cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Mặc dù chỉ ghi được duy nhất 1 bàn, song chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng và tự hào về điều này.”

Ngay sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra khá tiếc nuối vì không thể có được bàn thắng thứ hai vào cuối trận đấu. “Chúng tôi đã có một sự cân bằng tốt trong đội hình. Mặc dù thiếu vắng Alex Oxlade-Chamberlain và Mathieu Debuchy trong đội hình ra sân thi đấu chính thức, nhưng chúng tôi đã có Francis Coquelin, Hector Bellerin Koscielny, Olivier Giroud và Mesut Ozil chơi thực sự hiệu quả.”

 

 

Tiền đạo khoác áo số 12 này tự tin cùng các đồng đội nối dài chiến thắng của The Gunners ở Premier League mùa này. 2 tuần không phải là một thời gian quá dài nhưng đủ để thầy và trò HLV Wenger chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt trước trận quyết chiến với The Blues (26/04). “Chúng tôi cần phải trở nên thật hoàn hảo trong lượt trận sắp tới ngay tại sân nhà”.

 Lịch sử chỉ ra rằng, họ vẫn chưa thắng được đối thủ cùng thành phố trong 7 trận liên tiếp từ năm 2011 đến nay. Chính vì thế, trận đấu vào ngày 26/04 có thể sẽ là “chung kết sớm” của mùa bóng, nhất là sau khi Chelsea phải trải qua trận chiến với Man Utd rồi mới hành quân đến sân Emirates.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud chelsea arsenal man utd Olivier Giroud thách thức chelsea arsenal vs chelsea man utd vs chelsea tin ngoại hạng anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT