Quảng cáo

Chelsea cấp 90 triệu bảng cho Conte chiêu mộ 2 tân binh

Thứ ba, 05/04/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Football Insider, BLĐ Chelsea đã duyệt chi 90 triệu bảng để cho HLV Antonio Conte chiêu mộ 2 ngôi sao Lukaku và Stones ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

VIDEO: Siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Chelsea của tiền đạo Lukaku

HLV Antonio Conte đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương khoảng 5 triệu bảng/năm. Ông sẽ bắt đầu dẫn dắt Chelsea sau khi cùng ĐT Italia chinh chiến ở Euro 2016.

Nhiệm vụ của Conte trong mùa giải tới sẽ là hết sức nặng nề. Ngoài việc ổn định phòng thay đồ, chiến lược gia người Italia còn phải giúp đội bóng lấy lại danh tiếng ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, The Blues có kết quả thi đấu không tốt và đứng trước nguy cơ không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

BLĐ Chelsea, HLV Antonio Conte, Lukaku, Stones, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Tin chuyển nhượng Chelsea, Chelsea chiêu mộ Lukaku

HLV Antonio Conte quyết chiêu mộ Lukaku và Stones

Với việc ký hợp đồng với Chelsea, Conte trở thành HLV người Italia thứ năm dẫn dắt đội bóng này sau Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti và Roberto Di Matteo.

Trong quá khứ, HLV Conte từng đặt nền móng, giúp Juventus trở lại vị thế thống trị ở Serie A. Chính vì vậy, BLĐ Chelsea đặt rất nhiều kỳ vọng vào HLV người Italia có thể mang tới thành công cho CLB.

Để HLV Antonio Conte xây dựng đế chế mới, BLĐ Chelsea đã duyệt chi 90 triệu bảng để cựu thuyền trưởng Juventus chiêu mộ 2 ngôi sao Lukaku và Stones ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đây được coi là món quà ra mắt của ông chủ Abramovich.

Động thái mới nhất từ Everton cho thấy họ đang chuẩn bị cho cuộc sống không Lukaku. HLV Martinez đã điền tên Wilfried Bony vào danh sách mua sắm. Đây là mục tiêu không quá khó bởi Man City cũng rất muốn thanh lý bản hợp đồng hớ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Chelsea HLV Antonio Conte Lukaku Stones Kỳ chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng Chelsea Chelsea chiêu mộ Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT