Quảng cáo

Real ra giá ‘thanh lý’ James, MU và Chelsea đại chiến

Thứ ba, 05/04/2016 19:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mirror, Real Madrid đang yêu cầu mức giá 60 triệu bảng nếu ‘ông lớn’ nào muốn có chữ ký của James Rodriguez.

VIDEO: James Rodriguez - Chuyên gia lập những siêu phẩm

James Rodriguez gia nhập Real Madrid hè 2014 với mức giá chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Cầu thủ người Colombia sau đó đã tỏa sáng và trở thành một nhân tố quan trọng của Real Madrid ở mùa giải 2014/15.

Real Madrid, James Rodriguez, MU, Chelsea, chuyen nhuong Real, Real ban James, Zidane, CN mua He

James sẽ rời Real Madrid với giá 60 triệu bảng

Nhưng mùa giải này, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi. Rodriguez đang chứng tỏ mình là người thừa ở Bernabeu. thân hình phát tướng, phong độ xuống dốc, tập luyện chểnh mảng và những điều đó khiến anh không còn được trọng dụng ở Real. Mối quan hệ không tốt giữa James với HLV Zidane cùng BLĐ Kền Kền được cho là nguyên nhân khiến anh phải rời sân Bernabeu trong Hè này.

Hiện tại, có khá nhiều CLB sẵn sàng mua Rodriguez, trong đó có cả Manchester United và Chelsea. Theo một tiết lộ gần đây, Real Madrid đã ra giá 60 triệu bảng Anh (khoảng 75 triệu euro) cho CLB nào muốn sở hữu cầu thủ 25 tuổi này. Chelsea mới có Conte và rất có thể MU cũng sẽ bổ nhiệm Mourinho, những sự thay đổi ở ghế huấn luyện sẽ khiến hai đội bóng này có một cuộc quyết chiến để sở hữu chữ ký của James Rodriguez.

Paris Saint-Germain là một trong số ít các CLB ở châu Âu có khả năng chi trả cho thương vụ trên, nhưng họ lại tỏ ra không quan tâm đến Rodriguez. Thay vào đó, Neymar mới chính là mục tiêu của PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nhưng thực tế, việc Neymar gần như chắc chắn ở lại sân Nou Camp với một bản hợp đồng mới có thể khiến PSG quay lại tìm kiếm Rodriguez. Biết đâu không lâu nữa, James Rodriguez lại thế chân Zlatan Ibrahimovic.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid James Rodriguez MU Chelsea chuyen nhuong Real Real ban James Zidane CN mua He
Xem thêm
TIN NỔI BẬT