Quảng cáo

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea dưới thời HLV Conte

Thứ ba, 05/04/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cuộc thanh lọc lực lượng của tân HLV Chelsea Antonio Conte đã bắt đầu với một loạt cái tên được đặt vào danh sách thanh lý mùa hè này.

VIDEO: Màn so tài đẳng cấp giữa De Gea và Courtois vòng 19 NHA

Nổi bật trong số đó phải kể tới thủ thành trẻ tài năng Thibaut Courtois. Theo tờ Daily Express, nhà cầm quân người Ý đang có kế hoạch chia tay một loạt cầu thủ và Courtois có thể sẽ là cái tên đầu tiên trong đội hình phải rời Stamford Bridge trong mùa hè này.

Thủ thành người Bỉ đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid. Được biết, Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng cho ngôi sao từng có thời gian dài khoác áo đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Tại đây, thủ thành Chelsea đã thi đấu cực kì ấn tượng và cùng thầy trò Diego Simeone giành một danh hiệu La Liga, 1 cúp Nhà Vua, 1 Europa League và lọt vào trận chung kết Champions League mùa 2013/14. 

HLV Chelsea Antonio Conte,HLV Chelsea, Antonio Conte, hlv Antonio Conte,Thibaut Courtois,Radamel Falcao, Alexandre Pato, Pedro, Oscar, Nemanja Matic, Papa Djilobodji,Diego Costa, Gonzalo Higuain

Thibaut Courtois có thể sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên rời Chelsea

Theo những thông tin có được tờ AS (TBN), ngài chủ tịch Real Florentino Perez đã không còn xem thủ môn Man Utd là mục tiêu quan trọng hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng, thay vào đó, Real đang chuyển hướng sang người đồng nghiệp của de Gea đang bắt chính tại Chelsea, Thibaut Courtois. Bởi vậy, nếu được Chelsea đồng ý, Real hoàn toàn có thể xúc tiến thương vụ này trong thời gian tới.

Bên cạnh Courtois, Diego Costa cũng được cho là có khả năng cao rời đội bóng thành London. Trong thời gian tới, Conte sẽ có buổi ngồi lại nói chuyện với chân sút của ĐT TBN, tuy nhiên nếu Costa tiếp tục ở lại, anh sẽ phải chấp nhận đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cho vị trí chính thức trên hàng công cùng Gonzalo Higuain hoặc Romelu Lukaku, các ngôi sao mà HLV người Ý muốn mang về Stamford Bridge hè 2016.

Ngoài ra, Radamel Falcao, Alexandre Pato, Pedro, Oscar, Nemanja Matic, Papa Djilobodji và Michael Hector cũng có thể phải chuyển đi sau kế hoạch thanh lý lực lượng của HLV Antonio Conte. Ở kỳ CN hè 2016, nhà cầm quân này sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm. Bên cạnh đó, số tiền thu được từ việc bán các ngôi sao cũ cũng hứa hẹn mang về cho Conte những khoản tài chính khổng lồ, đủ để tái thiết Chelsea trước mùa giải 2016/17.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chelsea Antonio Conte HLV Chelsea Antonio Conte hlv Antonio Conte Thibaut Courtois Radamel Falcao Alexandre Pato Pedro Oscar Nemanja Matic Papa Djilobodji Diego Costa Gonzalo Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT