Quảng cáo

Vừa ký kết với Chelsea, HLV Conte dính ngay scandal chấn động

Thứ ba, 05/04/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi ký kết hợp đồng với Chelsea, HLV Antonio Conte lập tức bị học trò cũ tố cáo liên quan tới vụ dàn xếp tỉ số khi còn dẫn dắt CLB Siena.

 

Tối qua (4/4 - giờ Việt Nam), HLV Antonio Conte đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Dù không tiết lộ mức lương, nhưng theo giới thạo tin nó rơi vào khoảng 4,75 triệu bảng một năm. Theo dự kiện, sau khi kết thúc EURO 2016 cùng ĐT Italia vị chiến lược gia 46 tuổi sẽ tới Stamford Bridge bắt đầu công việc mới.

Chelsea, HLV Antonio Conte, CLB Siena, Conte ký kết với Chelsea, HLV Conte dính ngay scandal, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Conte bị học trò cũ tố cáo dàn xếp tỉ số

Không lâu sau khi ký kết thỏa thuận với Chelsea, HLV Antonio Conte lập tức bị tố cáo có liên quan tới vụ dàn xếp tỉ số trong năm 2011 khi còn dẫn dắt CLB Siena. Người cáo buộc HLV Conte đó chính là cậu học trò cũ Filippo Carobbio, thời điểm đó cả hai cùng đều đang làm việc tại CLB Siena.

Theo lời của Carobbio, vào tháng 4/2011 anh và các đồng đội nhận được lệnh từ Chủ tịch Massimo Mezzaroma phải cầm hòa Novara, kết quả cuối cùng của trận này là 2-2. Cầu thủ Carobbio còn khẳng định HLV Conte có biết về kế hoạch của Chủ tịch Mezzaroma, khi đội bóng họp chiến thuật trước trận đấu với Novara.

"Có một yêu cầu để trận đấu với Novara dẫn đến kết quả hòa, chủ tịch Mezzaroma đã chi tiền cho chuyện này. Đội bóng đã bàn bạc vấn đề này trước trận đấu, HLV Conte cũng có mặt ở đó", phát biểu của cầu thủ Filippo Carobbio.

Nếu bị buộc tội trong nghi án nêu trên, HLV Antonio Conte có thể sẽ phải ngồi tù. Vị tân thuyền trưởng của Chelsea cũng đã phản ứng trước scandal cá độ, ông khẳng đinh vô tội và sẽ cùng luật sư của mình làm sáng tỏ mọi việc. HLV Conte cho rằng những cáo buộc nêu trên nhằm mục đích hủy hoại danh tiếng của mình bởi ông không bao giờ dàn xếp tỉ số.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT