Quảng cáo

Bất ngờ: Chelsea đàm phán cắt hợp đồng với Pato

Thứ năm, 17/03/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh, Chelsea đang tỏ ra hối hận vì trót mượn tiền đạo Alexandre Pato và họ đang lên kế hoạch cắt hợp đồng trước thời hạn với cựu ngôi sao AC Milan.

Alexandre Pato chuyển tới Chelsea từ Corinthians theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải, nhưng việc không đảm bảo được nền tảng thể lực tốt nhất khiến cựu cầu thủ AC Milan chưa được HLV Guus Hiddink sử dụng trong gần 2 tháng qua.

https://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/cap-song-sinh-chung-ban-trai-muon-thu-thai-cung-luc-3371171.html

Chelsea đàm phán cắt hợp đồng với Pato

“Pato chưa sẵn sàng cho việc thi đấu trọn vẹn 90 phút, nhưng đây là thời điểm mà cậu ấy có thể tham dự một phần của trận đấu. Chúng ta hãy hi vọng cậu ấy sẽ có một tác động tốt cho đội bóng trong thời gian tới. Pato lúc này đang rất háo hức, bây giờ chúng tôi cũng đang có nhiều tiền đạo và có những cuộc cạnh tranh lành mạnh sẽ tạo nên bầu không khí rất tốt", HLV Hiddink chia sẻ.

Được đặt nhiều kỳ vọng là vậy, nhưng Alexandre Pato chưa thể khiến BHL và CĐV Chelsea hài lòng. Phía đội ngũ y tế của The Blues đã làm mọi cách nhưng cầu thủ người Brazil được đánh giá “không đủ điều kiện ra sân”. Trước tình cảnh này, Chelsea đã quyết định lên kế hoạch cắt hợp đồng trước thời hạn với Pato.

Không có chỗ đứng ở Chelsea buộc Pato phải tìm kiếm bến đỗ mới, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ di chuyển đến Trung Quốc hòng cứu vãn sự nghiệp. Chất lượng thấp, sự cạnh tranh không gay gắt và nhiều cầu thủ đồng hương đang thi đấu ở đây sẽ là điều kiện tốt cho Pato chứng tỏ khả năng.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Pato Chelsea Alexandre Pato đến Chelsea Chelsea cắt hợp đồng Alexandre Pato Alexandre Pato chia tay Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT