Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chelsea chi lương đậm cản M.U vụ Ibra

Thứ tư, 16/03/2016 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea cản MU vụ Ibrahimovic, 'Quỷ đỏ' gây bất ngờ với siêu dự bị của Barca, sao Brazil bắn tin cho M.U... là những tin chính về Manchester United ngày 16/3.

Chelsea cản MU vụ Ibrahimovic

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Man Utd, Ibrahimovic, MU muốn mua Ibrahimovic, Quy do, Barca, Marquinhos

Ibrahimovic đang được nhiều đội bóng ở Anh quan tâm

Theo Daily Star, The Blues đã tiếp cận Ibrahimovic để lôi kéo ngôi sao Thuỵ Điển về Stamford Bridge vào hè này với tổng mức lương trong HĐ 2 năm là 19,5 triệu bảng. Đây được xem là phương án để The Blues đánh bại Man United, đội bóng cũng rất muốn có Ibra trong vụ này.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Man Utd đã cử người đến Pháp để làm việc trực tiếp với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain nhằm thuyết phục anh cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

'Quỷ đỏ' gây bất ngờ với siêu dự bị của Barca

Theo Mirror, Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ Ter Stegen của Barcelona vào mùa hè này. Nguồn tiên trên khẳng định, Man United nhắm mua Ter Stegen nhằm thay cho David de Gea, thủ môn nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford sau mùa 2015/16.

Về phía Ter Stegen, thủ môn người Đức cũng rất muốn rời Nou Camp bởi nếu ở lại, chắc chắn anh sẽ phải bắt dự bị cho đồng đội đồng đội Bravo thêm ít nhất là 1 hoặc 2 mùa nữa.

Sao Brazil bắn tin cho M.U

Marquinhos, cầu thủ được Man United nhắm mua vào hè 2016 vừa đăng đàn bóng gió cho hay có thể rời PSG sau mùa này để đến Quỷ đỏ hoặc Barca, 2 trong số  nhiều đội bóng muốn có anh.

Trước đó, tờ Le 10 Sport cho biết, HLV tương lai của Man United là Jose Mourinho đã gửi đề xuất chiêu mộ Marquinhos của PSG lên BLĐ Quỷ đỏ.

Martial có lối chơi giống Vardy

Trên tờ United Review, Andy Cole đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Martial và cho rằng cầu thủ này có lối chơi giống Jaime Vardy.

Paul Scholes không thù oán Van Gaal

Trước báo giới, Paul Scholes khẳng định anh chỉ nhận xét về Man Utd và Van Gaal dưới trên tình hình thực tế, chứ không có bất kỳ thù oán nào với HLV người Hà Lan.

Fan Real quay lưng với De Gea

Trong một cuộc thăm dò dư luận trên tờ AS, có đến 79% số người tham gia muốn BLĐ Real giữ lại Keylor Navas thay vì chiêu mộ David de Gea từ Man United vào hè 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Man Utd Ibrahimovic MU muốn mua Ibrahimovic Quy do Barca Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo