Quảng cáo

Phái đoàn MU đến Pháp thuyết phục Ibrahimovic

Thứ tư, 16/03/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí đưa tin, Man Utd đã cử người đến Pháp để làm việc trực tiếp với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain nhằm thuyết phục anh cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

VIDEO: Tình huống Ibrahimovic ghi bàn và ăn mừng trong cùng 1 khoảnh khắc

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo 34 tuổi khẳng định sẽ rời tân vương giải Ligue 1. Anh cho biết: “Tôi sẽ không gắn bó với PSG vào mùa tới, trừ khi đội bóng thay tháp Eiffel bằng bức tượng của tôi".

Zlatan Ibrahimovic, Man Utd, Zlatan Ibrahimovic đến MU, MU chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic cập bến MU, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng MU

MU rất muốn có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic

Trong khi đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bên phía PSG lại rất muốn Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với CLB. "Zlatan là ma thuật. Anh ấy còn là cầu thủ lớn nữa. Ban lãnh đạo PSG sẽ nói chuyện với Ibrahimovic và tôn trọng quyết định của tiền đạo này. Chúng tôi muốn Ibrahimovic gắn bó với PSG," Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nói.

Thời gian qua, báo chí đồn thổi Ibrahimovic có thể chuyển sang một CLB tại Premier League. Cụ thể, MU được tin rằng sẽ trở thành điểm đến tiếp theo của cựu sao AC Milan. Ngoài ra, Arsenal và các đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng bày tỏ mong muốn có chữ ký Ibrahimovic.

Theo giới chuyên môn, việc khẳng định chia tay PSG giống như động thái bật đèn xanh cho MU. Nếu "Quỷ đỏ" muốn có Ibrahimovic, họ chỉ phải kham mức lương cho cầu thủ này. Lý do vì tiền đạo người Thụy Điển sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào hè 2016, theo đó, trở thành cầu thủ tự do.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Zlatan Ibrahimovic đến MU MU chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic cập bến MU Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo