Quảng cáo

Chia tay ĐT Italia, HLV Conte sắp về Chelsea

Thứ ba, 15/03/2016 18:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch LĐBĐ Italy đã chính thức xác nhận HLV Antonio Conte sẽ rời ĐTQG nước này sau EURO 2016, điểm đến tiếp theo của vị chiến lược gia này được xác định là Chelsea.

VIDEO: Siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Chelsea của tiền đạo Lukaku

Thời gian qua báo chí liên tục đồn đoán về vị huấn luyện viên được Chelsea nhắm tới thay Guus Hiddink, đã có nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm của The Blues và cái tên sáng giá hơn cả đó là HLV Antonio Conte hiện đang dẫn dắt ĐTQG Italia. Dù đôi bên chưa chính thức lên tiếng nói về những đồn đoán, thế nhưng động thái mới đây của HLV Conte cho thấy ông sắp chuyển sang dẫn dắt Chelsea.

HLV Antonio Conte, Chelsea, HLV Conte rời ĐT Italia, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Conte rời ĐT Italia sau EURO 2016

Theo thông báo mới đây nhất từ Chủ tịch LĐBĐ Italia, ông Carlo Tavecchio khẳng định HLV Antonio Conte sẽ chia tay ĐTQG Italia sau EURO 2016. Ông Tavecchio cho biết: “HLV Conte nói với tôi rằng ông sẽ rời ĐT Italia sau EURO 2016, ông ấy muốn xuất hiện thường ngày trên sân cỏ trong các buổi tập. Vì vậy ông ấy muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu”.

Cùng thời điểm này, báo chí xứ Sương mù đưa tin HLV Antonio Conte đã đạt thỏa thuận 3 năm với Chelsea. Mức lương không được tiết lộ, nhưng nó rơi vào khoảng từ 5 đến 7 triệu bảng một mùa.

Trong sự nghiệp cầm quân của HLV Conte, nổi bật nhất là thời gian ông làm việc cho Juventus. Tại thành Turin, ông đã giúp đội bóng giành 5 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 4 Siêu cúp bóng đá Italia, 1 chức vô địch Champions League cùng một số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Nếu cập bến Chelsea, HLV Antonio Conte sẽ trở thành vị thuyền trưởng thứ 10 của The Blues dưới thời ông Roman Abramovich kể từ khi vị tỷ phú này mua lại đội bóng trong năm 2003.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT