Quảng cáo

FA ra thông báo về vụ Costa lăng mạ CĐV Everton

Thứ năm, 17/03/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ lùm xùm xung quanh chiếc thẻ đỏ của Diego Costa ở trận tứ kết FA Cup giữa Everton và Chelsea.

VIDEO: Diego Costa bắt chước hành động cắn người của Suarez

Dù được Barry minh oan vụ cắn vào cổ tiền vệ này nhưng Diego Costa vẫn đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ FA cho cử chỉ thô tục nhằm vào CĐV Everton.

Bản báo cáo sau trận đấu của trọng tài Michael Oliver viết rằng, chân sút của Chelsea đã có thái độ hung hăng khi nhận thẻ vàng thứ hai, chưa kể anh còn liên tục khiêu khích CĐV Everton.

Diego Costa, Diego Costa cắn người, Diego Costa bị treo giò, Diego Costa nhận thẻ đỏ, Diego Costa bị cấm thi đấu, Diego Costa cắn Barry

Hành động không đẹp của Costa ở trận gặp Everton

Ngay lập tức, phía FA đã phát đi một thông báo khẳng định: “Chúng tôi sẽ điều tra những hành vi sai trái của Costa. Án phạt sẽ được đưa ra một cách sớm nhất, cậu ta có thời hạn đến ngày 17/03 để kháng cáo”.

Ngay sau thông báo từ FA, CLB Chelsea và đích thân tiền đạo này đã làm đơn kháng cáo và được chấp nhận. Phía FA đã xem lại băng ghi hình một lần nữa và quyết định không đưa thêm bất kỳ hình phạt nào cho Costa.

Thông báo của FA viết: “Sau khi xem xét các bằng chứng và video về các cử chỉ của Diego Costa nhằm vào CĐV Everton trong trận tứ kết FA Cup, FA không có thêm án phạt cho tiền đạo này”.

Với phán quyết cuối cùng của cơ quan chủ quản bóng đá Anh, Costa sẽ chỉ bị treo giò 1 trận do nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Everton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa thoát án phạt Diego Costa cắn người Diego Costa bị treo giò Diego Costa nhận thẻ đỏ Diego Costa bị cấm thi đấu Diego Costa cắn Barry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT