Quảng cáo

Bản HĐ cuối cùng của Sir Alex sẵn sàng rời Man Utd

Thứ tư, 21/01/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson cho Man Utd, Wilfried Zaha tuyên bố sẵn sàng chia tay đội chủ sân Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng 2015, Man Utd, Sir Alex Ferguson, Wilfried Zaha, Wilfried Zaha rời Man Utd, man Utd bán Wilfried ZahaWilfried Zaha muốn được chia tay Man Utd

Wilfried Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson chiêu mộ cho Man Utd. Dù được đánh giá khá cao nhưng việc không thể hiện được mình dưới thời David Moyes và Van Gaal khiến tiền đạo này phải chuyển đến Crystal Palace theo hợp cho mượn đến cuối mùa giải này.

Những tưởng quãng thời gian tu nghiệp sẽ giúp Wilfried Zaha tìm lại khả năng và quay lại cạnh tranh một vị trí trong đội hình Man Utd thì anh lại khiến nhiều người bất ngờ.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United - Dấu ấn từ băng ghế dự bị

Trong một phát biểu mới nhất, Wilfried Zaha khẳng định sẽ thật tuyệt vời nếu anh được chia tay Man Utd để tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp hơn cho sự nghiệp của mình.

Wilfried Zaha khẳng định muốn ra đi và rất có thể anh sẽ được HLV Van Gaal cho toại nguyện. Trong kế hoạch phát triển Man Utd, chiến lược gia người Hà Lan không có ý định gọi lại những cầu thủ ông đã đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

 

 

Man Utd từng chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Wilfried Zaha và họ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý. Hiện có nhiều đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh đang xếp hàng để có được cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng 2015 Man Utd Sir Alex Ferguson Wilfried Zaha Wilfried Zaha rời Man Utd man Utd bán Wilfried Zaha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT