Quảng cáo

Man Utd sẽ có Kevin Strootman nếu …

Thứ năm, 15/01/2015 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch CLB AS Roma - James Pallotta vừa đăng đàn khẳng định Man Utd sẽ có Kevin Strootman nếu họ đưa ra một mức giá hợp lý.

Kevin Strootman,man united,van gaal,premier league,hà lan,roma, Kevin Strootman đến Man UtdMan Utd vẫn còn cơ hội có Kevin Strootman

Dù vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải từ mùa giải năm ngoái nhưng Kevin Strootman vẫn là cái tên được Man Utd theo dõi sát sao. Từng là học trò cưng của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan nên chiến lược gia này muốn đưa Kevin Strootman về Old Trafford nhằm củng cố sức mạnh cho tuyến giữa.

HLV Rudi Garcia từng khẳng định sẽ không bán Kevin Strootman dù nhận được bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Tuy nhiên với Chủ tịch James Pallotta thì mọi việc không quá khó khăn đến vậy.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Bleacher Report, ông James Pallotta khẳng định AS Roma luôn lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ Man Utd dành cho Kevin Strootman.

Video bóng đá: Kevin Strootman - ngôi sao đang được MU săn đuổi  

Vị Chủ tịch này chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa đội bóng tốt nhất trên sân, đó là điều quan trọng nhất. Nhưng chúng tôi đang kinh doanh và nếu nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh thì bạn sẽ khó từ chối.

 

Quan điểm của tôi là không muốn Kevin ra đi. Tuy nhiên nếu có một đội bóng nào đó cung cấp một số tiền rất lớn, ít nhất bạn phải lắng nghe họ. Bạn đang lãnh đạo một CLB, vì vậy bạn phải nhìn vào những gì là tốt nhất cho tất cả mọi người, không chỉ là một cá nhân. Đó là cách thế giới hoạt động.”

 

Phát biểu của ông James Pallotta chẳng khác nào một lời ‘chào hàng’ đến Man Utd và nếu Quỷ đỏ đưa ra một mức giá khiến Pallotta hài lòng thì dù HLV Rudi Garcia không muốn, Kevin Strootman vẫn sẽ là người của Man Utd.

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Strootman man united van gaal premier league hà lan roma Kevin Strootman đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo