Quảng cáo

Giám đốc ĐH của Dortmund xác nhận sẽ bán Reus

Thứ năm, 15/01/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã lên tiếng khẳng định đội bóng sẽ phải bán Marco Reus khi đôi bên không tìm được tiếng nói trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Marco Reus, barcelona, real madrid, dortmund, Marco Reus đến real, Marco Reus đến barca, Dortmund bán Reus Marco Reus quyết định chia tay Dortmund để tìm kiếm bến đỗ mới

Tương lai của Marco Reus vẫn đang là tâm điểm chú ý của báo giới quốc tế, hiện tại có khá nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của anh. Những đồn đoán khả năng tiền vệ người Đức rời Dortmund đang ngày càng nóng lên, nhất là sau khi anh từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Trong giao kèo hiện tại giữa Reus và Dortmund có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải này trị giá 20 triệu bảng. Tiền vệ người Đức có thể dựa vào điều khoản trên để rời Dortmund khi mùa giải 2014/15 hạ màn. Mức giá kể trên là quá hời cho một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Dù không muốn mất đi ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng nhưng trước sự kiên quyết đến từ Marco Reus phía Dortmund đã phải chấp nhận để tiền vệ này ra đi. Thông tin này được chính Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke xác nhận.

Hiện có nhiều thông tin Marco Reus sẽ gia nhập Real Madrid, đây cũng được xem là bến đỗ thích hợp cho tiền vệ điển trai này.. Nguồn tin từ tờ Bild thì Marco Reus đã tham gia một khóa học tiếng Tây Ban Nha. Rõ ràng phong độ yếu kém của Dortmund và sự hấp dẫn đến từ hai đội bóng kể trên thì Marco Reus ra đi cũng là điều không quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus barcelona real madrid dortmund Marco Reus đến real Marco Reus đến barca Dortmund bán Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT