Quảng cáo

90% Arsenal sẽ có tân binh đầu tiên

Thứ tư, 14/01/2015 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio của tờ Sky Italy thì Arsenal gần như đã có được tiền vệ Marcelo Brozovic đến từ Dinamo Zagreb.

Marcelo Brozovic, arsenal chiêu mộ Marcelo Brozovic, Marcelo Brozovic đến Arsenal, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Arsenal, Tiền vệ Marcelo Brozovic

Dù năm nay mới 22 tuổi nhưng Marcelo Brozovic đã là trụ cột của Dinamo Zagreb suốt mấy mùa giải vừa qua. Phong độ xuất sắc của Marcelo Brozovic giúp anh nhận được sự chú ý của nhiều đại gia bóng đá châu Âu.

Với Arsenal thì Marcelo Brozovic không còn là cái tên quá xa lạ, HLV Arsene Wenger từng xem tiền vệ người Croatia này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ. Tuy nhiên lời đề nghị 5 triệu bảng mà ông gửi đến Dinamo Zagreb đã bị từ chối thẳng thừng.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Không đạt được mục tiêu ở lần hỏi mua đầu tiên, Arsenal quyết định nâng số tiền lên thành 9 triệu bảng và gần như họ đã thuyết phục thành công Dinamo Zagreb. Thông tin này được chính nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ trên tờ Sky Italy.

Vị trí sở trường của Marcelo Brozovic là tiền vệ trụ nhưng anh có thể chơi tốt nếu được tạo cơ hội chơi như một hộ công. Sở hữu những pha sút xa lợi hại, mùa giải năm nay Marcelo Brozovic đã ghi được 6 bàn thắng cho Dinamo Zagreb.

Hiện tại thương vụ chuyển nhượng Marcelo Brozovic đến Arsenal chỉ còn phụ thuộc vào đàm phán những điều khoản cá nhân và buổi kiểm tra sức khỏe. Sau khi hoàn tất thương vụ Marcelo Brozovic, Arsenal sẽ tiếp tục giải quyết nốt trường hợp của tài năng trẻ Krystian Bielik. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Brozovic arsenal chiêu mộ Marcelo Brozovic Marcelo Brozovic đến Arsenal chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT