Quảng cáo

Cazorla bất ngờ ra yêu sách với HLV Arsene Wenger

Thứ tư, 14/01/2015 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lo ngại Mesut Ozil sẽ chiếm mất vị trí tiền vệ công yêu thích, tiền vệ Santi Cazorla đã lập tức lên tiếng mong muốn được HLV Wenger trọng dụng thay vì đẩy ra cánh như thời gian đầu của mùa giải.

Santi Cazorla, HLV Arsene Wenger, Mesut Ozil, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Santi Cazorla ra yêu sáchCazorla muốn được HLV Arsene Wenger cho đá vị trí tiền vệ công thay vì dạt cánh

Sau quãng thời gian 3 tháng điều trị chấn thương thì Mesut Ozil đã có màn tái xuất ở trận đại thắng của Arsenal trước Stoke City cuối tuần qua. Việc cầu thủ đắt giá nhất đội bóng quay trở lại thi đấu là thông tin vô cùng khả quan với Pháo thủ thành London.

VIDEO: Cú đúp đầy nghệ thuật của Santi Cazorla vào lưới Newcastle

Tuy nhiên với cá nhân Santi Cazorla thì đây được xem là một tin buồn bởi anh có nguy cơ phải trả lại vị trí tiền vệ công yêu thích cho ngôi sao người Đức. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi có nhiều khoảng không hơn khi đá ở trung tâm hàng tiền vệ cũng như có thể dễ dàng ghi bàn và kiến tạo hơn. Do đó tôi rất thích chơi ở vị trí này.

Tôi  luôn giúp đỡ được đội bóng khi được bố trí bó vào trung lộ vì thế tôi muốn tiếp tục được thi đấu ở đẳng cấp này cho hết phần còn lại của mùa giải”.

Chia sẻ của Santi Cazorla được xem là một yêu sách của ngôi sao này nhằm gửi đến HLV Arsene Wenger nhưng rõ ràng đây là điều khó trở thành hiện thực khi chiến lược gia người Pháp rất ưu ái Mesut Ozil. Sẽ không quá bất ngờ nếu ở những trận đấu tiếp theo, Santi Cazorla sẽ bị đẩy dạt cánh, vị trí trái với sở trường của anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santi Cazorla HLV Arsene Wenger Mesut Ozil Arsenal Ngoại hạng Anh Santi Cazorla ra yêu sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT