Quảng cáo

Kế hoạch chuyển nhượng kinh điển của Man Utd

Thứ tư, 14/01/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro (Anh) vừa đăng tải thông tin Man Utd sẵn sàng dùng 617 triệu bảng để chiêu mộ hai ngôi sao tầm cỡ thế giới là Messi cùng Bale. Nếu nguồn tin này chính xác thì đây sẽ là cú áp phe kinh điển của bóng đá thế giới.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Messi đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ BaleMan Utd tính chiêu mộ cả Bale lẫn Messi

Thành tích kém cỏi trên sân cỏ khiến Man Utd đang là cái tên được chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Dù mới có được 1 bản hợp đồng là Victor Valdes theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Man Utd vẫn đang nung nấu một kế hoạch chuyển nhượng cực kỳ táo bạo trong quãng thời gian còn lại.

VIDEO: Messi tiết lộ 'không chắc chắn về tương lai' tại gala bóng vàng 2014

Cụ thể tờ Metro khẳng định, BLĐ Man Utd sẵn sàng duyệt chi 617 triệu bảng để HLV Van Gaal chiêu mộ Messi cùng Bale. Trong số này thì 117 triệu sẽ được dùng để chi trả cho Bale còn Messi là 500 triệu.

Cách đây ít ngày, Chủ tịch Florentino Pérez bóng gió khả năng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được 117 triệu bảng. Nhận thấy tín hiệu từ Real Madrid, BLĐ Quỷ đỏ đã chấp nhận duyệt chi đúng số tiền này để kích hoạt quả bom tấn đầu tiên.

Với thương vụ Messi thì có thể Man Utd sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để tiến hành đàm phán với ngôi sao người Argentina cũng như Barcelona.

 

 

Thông tin Man Utd chiêu mộ bộ đôi ngôi sao kể trên của Metro là quá sốc và mơ hồ nhưng theo phân tích của tờ báo này thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Gareth Bale đang là tâm điểm của sự chỉ trích từ CĐV Real sau những màn thể hiện quá cá nhân ở mấy trận đấu gần đây.

Messi cũng không khá hơn là bao, trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 đích thân ngôi sao người Argentina bóng gió về tương lai của mình. Dường như quãng thời gian thành công trong màu áo Barca đã khiến Messi hết động lực thi đấu và đây có thể là cơ hội để ngôi sao này tìm kiếm thách thức mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Messi đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT