Quảng cáo

Man Utd và Real Madrid quyết chiến vì Muller

Thứ ba, 13/01/2015 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Express tiết lộ, Man Utd và Real Madrid đã liên hệ với Bayern Munich nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Thomas Muller.

Muller,Bayern,Man United,chuyển nhượng,bom tấn chuyển nhượng, Real Madrid, Man Utd muốn có MullerHLV Van Gaal muốn đưa Muller về Old Trafford

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra tới 35 triệu bảng để thuyết phục Muller rời Bayern. Nhưng cuối cùng, thứ họ nhận được là việc ngôi sao 24 tuổi đặt bút kí gia hạn với Hùm xám xứ Bavaria thêm 5 năm (đến 2019).

Video World Cup 2014: Hat-trick của Thomas Muller tại World Cup 2014

Ngôi sao 24 tuổi là một sản phẩm ưu tú của hệ thống đào tạo trẻ Bayern Munich. Anh vừa có bàn thắng thứ 100 cho đội chủ sân Allianz Arena khi lập công trong trận thắng 4-1 trước đối thủ Preussen Munster tại Cúp Quốc gia Đức.

Dù còn trẻ tuổi nhưng Muller đã giành được rất nhiều vinh quang khiến nhiều cầu thủ phải ghen tị. Ở cấp độ CLB, anh đã giành được 3 đĩa bạc Bundesliga, 3 Cúp quốc gia, 1 chức vô địch Champions League và 1 FIFA Club World Cup cùng Bayern. Ở cấp độ ĐTQG, anh là nhà vô địch thế giới khi cùng Die Mannschaft lên ngôi tại World Cup 2014.

Từng nhận thất bại những với tài năng của mình Muller vẫn là một ‘món hàng’ quá hot với những đại gia bóng đá châu Âu. Cả Man Utd và Real Madrid sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Tuy nhiên cơ hội để hai đại gia này có Muller là rất khó khăn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Muller Bayern Man United chuyển nhượng bom tấn chuyển nhượng Real Madrid Man Utd muốn có Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT