Quảng cáo

Mathieu Debuchy mang tin cực buồn đến cho Arsenal

Thứ ba, 13/01/2015 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương trận khớp vai trong trận thắng 3-0 trước Stoke City đã khiến Mathieu Debuchy phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Thông tin này đánh mạnh vào tham vọng của CLB Arsenal ở mùa giải năm nay.

Arsenal 3-0 Stoke City,tỷ số Arsenal 3-0 Stoke City,kết quả Arsenal 3-0 Stoke City,tỷ số kết quả Arsenal 3-0 Stoke City,tỷ số trận đấu Arsenal 3-0 Stoke City,kết quả giải Ngoại hạng Anh Arsenal 3-0 Stoke City, Mathieu Debuchy dính chấn thươngMathieu Debuchy phải rời sân bằng cáng

Hậu vệ người Pháp đã phải rời sân ở phút 13 của trận đấu sau pha va chạm với Arnautovic bên phía đội khách. Dự đoán ban đầu thì Mathieu Debuchy chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, nhưng mọi việc đã có những biến chuyển xấu và hậu vệ 29 tuổi này phải thực hiện phẫu thuật.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Với việc phải lên bàn mổ, Debuchy sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tháng. Trước mắt HLV Wenger đang phải tìm kiếm hậu vệ phải chất lượng nhằm lấp vào vị trí của hậu vệ người Pháp này để lại.

Kể từ khi gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Mathieu Debuchy liên tục phải đối mặt với những chấn thương nặng. Còn nhớ cách đây không lâu, khi hậu vệ này gặp tổn thương về dây chằng, nghỉ thi đấu 3 tháng thì Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn.

Không có Mathieu Debuchy là một mất mát quá lớn với Pháo thủ đặc biệt là trong bối cảnh họ đang phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh với những Man Utd, Tottenham hay Liverpool…

Hơn nữa sắp tới mặt trận Champions League sẽ bắt đầu trở lại và quãng thời gian quá ngắn của kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ khiến Arsenal khó có thể tìm được một sự thay thế xứng đáng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-0 Stoke City tỷ số Arsenal 3-0 Stoke City kết quả Arsenal 3-0 Stoke City tỷ số kết quả Arsenal 3-0 Stoke City tỷ số trận đấu Arsenal 3-0 Stoke City kết quả giải Ngoại hạng Anh Arsenal 3-0 Stoke City Mathieu Debuchy dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT