Quảng cáo

Juventus khó giữ chân Paul Pogba

Thứ tư, 14/01/2015 07:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của người đại diện Mino Raiola thì tiền vệ Paul Pogba chắc chắn chia tay Juventus để gia nhập một đội bóng tầm cỡ hơn trong tương lai.

Paul Pogba, arsenal, man city, Paul Pogba đến man city, arsenal muốn có Paul Pogba, Paul Pogba chia tay JuventusPaul Pogba muốn tìm kiếm một đội bóng có thực lực hơn Juventus

Từ khi cập bến Juventus trong năm 2012, Paul Pogba nổi lên nhanh chóng khi thể hiện được tài năng của mình trên sân cỏ. Mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Nhận thấy tương lai đầy triển vọng từ Pogba, đã có khá nhiều đội bóng lớn châu Âu như Real Madrid hay Man City... chú ý tới anh.

VIDEO: Bắt chước Scholes, Pogba ‘nhấn chìm’ Napoli ngay tại San Paolo

Trước sự nhòm ngó từ các CLB khác, phía Juventus từng nhiều lần khẳng định “Pogba không phải để bán”. Tuy nhiên, mới đây họ bắt đầu cảm thấy lo lắng khi người đại diện Mino Raiola của Pogba khẳng định sẽ xem xét mọi lời đề nghị với thân chủ mình.

Người đại diện của Pogba cho biết trên Tuttosport: “Tôi không ưu tiên bất cứ CLB nào cả, tất cả đều nhằm mục đích tốt nhất cho thân chủ tôi. Pogba hài lòng với Juventus và đội bóng cũng cũng rất vui mừng khi có Pogba.

Anh ấy còn hợp đồng tới năm 2016, vì vậy chúng tôi không vội vàng quyết định. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả, bất kỳ lời đề nghị từ mọi CLB để rồi đưa ra quyết định hợp lý nhất”.

 

 

Nhận thấy những bất đồng giữa Paul Pogba và đội bóng chủ quản phía Arsenal lập tức vào cuộc. HLV Arsene Wenger rất thích phong cách chơi bóng của tiền vệ đồng hương và tính đưa anh về Emirates ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên phía Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, Man Utd hay Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT