Quảng cáo

Lộ số tiền Arsenal đưa ra để có Ilkay Gundogan

Thứ tư, 14/01/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Express cũng như Metro, Arsenal sẵn sàng chi 15,6 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng arsenal, Ilkay Guendogan, Ilkay Guendogan đến Man Utd, Arsenal chiêu mộ Ilkay GundoganArsenal quyết dứt điểm thương vụ Ilkay Gundogan

Thông tin Ilkay Guendogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund khiến đội bóng này phải phải quyết định việc bán đứt tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tránh nguy cơ mất trắng khi mùa giải kết thúc.

Hiện tại có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Ilkay Gundogan và trong số đó phải kể đến Man Utd cùng Arsenal. Dù bản hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn nhưng phía Dortmund khẳng định sẽ bán Ilkay Guendogan cho bất kỳ đội bóng nào nếu họ nhận được 16 triệu bảng.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Dù đây là một số tiền lớn cho ngôi sao sắp trở thành cầu thủ tự do nhưng vì có quá nhiều đội xếp hàng hòng có được Guendogan nên Arsenal quyết định chi đậm để dứt điểm thương vụ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo thông tin từ Daily Express cũng như Metro thì Arsenal sẵn sàng trả 15,6 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Đức. Con số Pháo thủ đưa ra khá sát với yêu cầu đến từ Dortmund và chắc chắn đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để đi đến những chi tiết cuối cùng.

 

 

Nếu chiêu mộ thành công Guendogan thì Arsenal sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Ilkay Gundogan dính chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu hơn 1 năm nay, nhưng anh đã trở lại và ngay lập tức thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd chuyển nhượng arsenal Ilkay Guendogan Ilkay Guendogan đến Man Utd Arsenal chiêu mộ Ilkay Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT