Quảng cáo

Paul Pogba bất ngờ nói đến viễn cảnh trở lại Man Utd

Thứ năm, 15/01/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng có quãng thời gian không hạnh phúc ở Man Utd nhưng tiền vệ Paul Pogba đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi nói về viễn cảnh có thể trở lại khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Paul Pogba, Man Utd, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Paul Pogba vẫn nhớ tới Man Utd

Là tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo Man Utd nhưng việc đòi hỏi vị trí chính thức từ sớm cùng mức lương cao đã khiến Paul Pogba bị Sir Alex đẩy khỏi Old Trafford. Chia tay Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp cập bến Juventus và ngay lập tức chứng tỏ được tài năng.

Sự trưởng thành nhanh chóng của Paul Pogba giúp giá trị của cầu thủ này gia tăng chóng mặt. Hiện tại hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Man City, Chelsea, PSG hay Man Utd muốn cướp Paul Pogba khỏi Juventus.

Mặc dù các nhà ĐKVĐ Serie A không muốn để Pogba ra đi nhưng họ hiểu được rằng thực lực của mình khó giữ chân tiền vệ này trước sự chèo kéo của nhiều ông lớn đến vậy.

VIDEO: Bắt chước Scholes, Pogba ‘nhấn chìm’ Napoli ngay tại San Paolo

Với cá nhân Pogba, dù đứng trước nhiều lựa chọn tốt như Real, Chelsea hay Man City nhưng anh vẫn dành tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ Man Utd. Trong một phát biểu trên Tạp chí bóng đá FourFourTwo, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi đã thiếu sự kiên nhẫn khi còn khoác áo Man Utd.

Sir Alex là một HLV tốt và ông ấy luôn đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ. Ông ấy luôn nói về quá trình phát triển của một cầu thủ trẻ và muốn họ không quá nóng vội. Tôi từng rời Man Utd nhưng không có nghĩa tôi ghét đội bóng cũ.

Hiện có nhiều thông tin về khả năng tôi chia tay Juventus nhưng tôi khẳng định mọi chuyện vẫn ở phía trước. Tôi có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng này những biết đâu tương lai tôi sẽ ra đi. Đến Real Madrid, Man City hay Man Utd là điều khó nói trước. Bóng đá là vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Man Utd chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT