Quảng cáo

HLV Pellegrini nói về thông tin Messi gia nhập Man City

Thứ tư, 14/01/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo HLV Manuel Pellegrini thì thông tin Man City muốn chiêu mộ Messi là điều có thật và chẳng bất ngờ nếu tiền đạo người Argentina cập bến Etihad trong thời gian tới.

Messi, Messi chia tay Barca, Man City chiêu mộ messi, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man CityHLV Pellegrini muốn Messi gia nhập Man City

Trong đêm gala trao Quả bóng vàng 2014 cách đây không lâu, đích thân tiền đạo người Argentina đã bóng gió về khả năng anh sẽ tháo chạy khỏi Nou Camp. Mối quan hệ không tốt giữa Messi với HLV Luis Enrique được xem là nguyên nhân của vấn đề.

Với một ngôi sao tầm cỡ như Messi thì việc tìm kiếm bến đỗ mới là điều không quá khó khăn. Hàng loạt đội bóng có tiềm năng tài chính như PSG, Man City, Chelsea hay thậm chí là Man Utd và Real Madrid đều xếp hàng để nhận cái gật đầu của Messi.

VIDEO: Messi tiết lộ 'không chắc chắn về tương lai' tại gala bóng vàng 2014

Trong số những đội bóng kể trên thì Man City tỏ vẻ sốt sắng hơn cả. Nguồn tài chính vô tận của những ông chủ Ả Rập sẽ giúp các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tự tin về khả năng tiếp cận cũng như thuyết phục ngôi sao người Argentina.

Trước viễn cảnh Man City chiêu mộ Messi, đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng. Phát biểu trên tờ AS, chiến lược gia người Chile cho biết: “Đó là chuyện bình thường và chúng tôi luôn muốn chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất thế giới.

Đôi khi những tin đồn xuất hiện từ lợi ích cá nhân và không phải vì CLB. Điều quan trọng là đội bóng nào sẽ đủ tiềm lực để chiêu mộ những cầu thủ đó. Ngoại hạng Anh có 4 đến 5 đội và Tây Ban Nha cũng vậy. Thế nên nếu Messi chọn bến đỗ nào thì đó mới là sự khác biệt.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi chia tay Barca Man City chiêu mộ messi chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT