Quảng cáo

Man Utd và Arsenal rộng đường chiêu mộ Isco

Thứ bảy, 17/01/2015 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ El Mundo thì BLĐ Real Madrid sẽ bán Isco nếu họ chiêu mộ thành công Marco Reus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Arsenal,Man Utd, Real Madrid,Isco,Isco đến arsenal,arsenal chiêu mộ Isco,real bán Isco cho arsenalMan Utd và Arsenal rộng đường chiêu mộ Isco

Thương vụ chuyển nhượng Marco Reus đến Real Madrid đang có những tiến triển khá tích cực. Nếu thành công trong việc thuyết phục tiền vệ người Đức đến Tây Ban Nha thi đấu thì Kền kền trắng chắc chắn sẽ phải để một cầu thủ ra đi nhằm tránh tình trạng phồng quỹ lương cũng như luật công bằng tài chính.

Theo El Mundo thì người phải nhường chỗ cho Marco Reus là Isco chứ không phải Bale như báo chí đồn thổi. Phía Real Madrid cũng khẳng định sẽ bán cầu thủ người Tây Ban Nha nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

VIDEO: Isco vs Iniesta - Những đôi chân ma thuật của bóng đá TBN

Hiện tại cả Arsenal và Man Utd đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Isco. Với Pháo thủ thành London, hàng tiền vệ là nơi chiếm quân số đông nhất trong đội hình của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên điều này không khiến thuyền trưởng người Pháp hài lòng bởi vấn nạn chấn thương cùng sự sa sút phong độ của các trụ cột.

Theo báo chí Anh thì tiền vệ Isco được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao và muốn chiêu mộ cho bằng được. Tài năng của Isco không phải bàn cãi, nhưng việc Bale đã bình phục hoàn toàn chấn thương khiến cựu cầu thủ Malaga gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức.

 

 

Không khác Arsenal là bao, HLV Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Isco và khẳng định sẽ chi đậm để có tiền vệ này. Dù có những đóng góp nhất định cho Real Madrid nhưng trước viễn cảnh bị đẩy lên băng ghế dự bị thì Isco hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Arsenal Man Utd Real Madrid Isco Isco đến arsenal arsenal chiêu mộ Isco real bán Isco cho arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT