Quảng cáo

‘Hàng hot’ chuyển nhượng khẳng định chỉ muốn đến Arsenal

Thứ sáu, 16/01/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trên De Teegraaf, trung vệ Virgil van Dijk khẳng định mong muốn gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Virgil van Dijk, Virgil van Dijk đến arsenal, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Arsene Wenger, Ngoại hạng AnhVirgil van Dijk chỉ muốn thi đấu cho Arsenal

Virgil van Dijk đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham, Man Utd, Southampton… nhưng trung vệ này khẳng định chỉ muốn đến Arsenal mà thôi.

Chia sẻ về việc được nhiều đội bóng quan tâm, Virgil van Dijk cho biết: “Có nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tôi nhưng tôi khẳng định chỉ muốn đến Arsenal.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Được đến thi đấu cho một đội bóng như Arsenal sẽ là điều tuyệt vời. Có nhiều CLB đang quan tâm đến tôi nhưng Celtic lại đưa ra một mức giá trên trời. Họ phải hiểu rằng đây là một cơ hội tuyệt vời của tôi.”

Nếu chiêu mộ thành công Virgil Van Dijk thì Arsenal sẽ có sự tăng cường nhân sự vô cùng chất lượng cho hàng thủ. Bộ đôi Per Mertesacker - Laurent Koscielny vẫn thi đấu khá tốt nhưng họ đều đã cận kề 30 và cần có sự thay thế xứng đáng.

Trong tay HLV Arsene Wenger có vài cái tên tiềm năng nhưng họ chưa thể thích ứng được, điều này khiến Arsenal thi đấu thiếu ổn định khi hai cầu thủ kể trên thi đấu dưới phong độ.

Arsenal từng đưa ra lời đề nghị có trị giá 8 triệu bảng dành cho Virgil Van Dijk. Tuy nhiên phía Celtic khẳng định sẽ chỉ để trung vệ người Hà Lan ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng, con số thể hiện đúng tài năng của ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Virgil van Dijk Virgil van Dijk đến arsenal chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Arsenal HLV Arsene Wenger Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT