Quảng cáo

Xong: Arsenal có tiền vệ xuất sắc nhất Premier League

Thứ sáu, 16/01/2015 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Secret Footballer khẳng định, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Southampton trong việc chiêu mộ Morgan Schneiderlin. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp sẽ chỉ đến với Pháo thủ khi mùa giải năm nay kết thúc.

 Morgan Schneiderlin, tin chuyển nhượng, arsenal,  Morgan Schneiderlin đến arsenal, arsenal chiêu mộ  Morgan Schneiderlin,  Morgan Schneiderlin không đến arsenal Morgan Schneiderlin được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất NHA 

Phong độ ấn tượng của Morgan Schneiderlin trong màu áo Southampton giúp anh được Gary Neville cùng khán giả kênh Sky Sports bầu chọn là tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/15.

Ngoài vinh dự kể trên thì Morgan Schneiderlin còn đứng trước cơ hội chuyển đến những đội bóng có thực lực hơn Southampton. Hiện có 3 đội bóng là Arsenal, Man Utd và Tottenham sẵn sàng chi số tiền lớn để có được tiền vệ người Pháp.

Video clip bàn thắng: Southampton vs Arsenal - Pháo thủ gục ngã

Là đội bóng gia nhập cuộc đua sớm nhất cùng quyết tâm chi đậm nên Arsenal đã chiếm được lợi thế cũng như cảm tình từ Morgan Schneiderlin. Theo thông tin từ tờ Secret Footballer, Pháo thủ đã thuyết phục thành công Southampton nhượng lại ngôi sao này cho mình với mức giá 25 triệu bảng.

Đạt được thỏa thuận sơ bộ nhưng Arsenal sẽ phải chờ đến hết mùa giải năm nay mới chính thức có sự phục vụ của Morgan Schneiderlin. Sở dĩ có điều khoản đó là vì Southampton không muốn mất đi ngôi sao sáng giá nhất và với thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, họ khó có thể tìm được sự thay thế xứng đáng.

Hiện trang chủ của 2 đội bóng chưa lên tiếng xác nhận nhưng nếu thông tin này chính xác thì Arsenal đã có một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho mùa giải tiếp theo. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morgan Schneiderlin tin chuyển nhượng arsenal Morgan Schneiderlin đến arsenal arsenal chiêu mộ Morgan Schneiderlin Morgan Schneiderlin không đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT