Quảng cáo

HLV Miura nói về kế hoạch đưa lứa U19 lên tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 16/01/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá cao lứa U19 nhưng HLV Miura khẳng định sẽ chỉ triệu tập những cầu thủ có phong độ tốt nhất lên U23 cũng như ĐT Việt Nam.

HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, V-League, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, U23 Việt Nam, Công Phượng - U23 Việt NamHLV Miura khẳng định sẽ chỉ gọi những người tốt nhất lên U23 cũng như tuyển VN

Cách đây không lâu VFF đã lập danh sách sơ bộ khoảng 40 cầu thủ sinh năm 1993, 1994, 1995 để ông Miura tham khảo, trên cơ sở đó lập đội tuyển Olympic vừa chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á trong tháng 3 vừa hướng đến SEA Games vào tháng 6 tại Singapore.

Trong bản danh sách của VFF, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đã được gọi. Ngoài ra, khoảng 16 cầu thủ khác từng được gọi vào đội Olympic VN năm 2014 như trung vệ Phạm Mạnh Hùng, Đào Duy Khánh, hậu vệ Thanh Hiền, Văn Mạnh, Huy Toàn, Võ Ngọc Đức, Phạm Hoàng Lâm, tiền vệ Minh Hải, Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Đặng Anh Tuấn, tiền đạo Hồ Ngọc Thắng, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Văn Thành... cũng có tên.

VIDEO: Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL

Với khối lượng công việc khá lớn nên sau kỳ nghỉ tết dương lịch HLV Miura đã lập tức quay trở lại Việt Nam để theo dõi và có cho mình những sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tính đến thời điển này chiến lược gia người Nhật đã đến sân theo dõi 2 trận đấu giữa Quảng Ninh – Hà Nội T&T, ĐTLA – HAGL.

Trong 2 trận tận mắt thị sát đó, HLV Miura chú ý rất nhiều đến những cầu thủ trẻ - đối tượng mà ông ‘quy hoạch’ để thực hiện mục tiêu tiến xa ở các sân chơi trong năm 2015. Kỳ vọng lớn nhưng dường như ông không thu được nhiều kết quả như mong đợi.

 

 

Đánh giá về màn thể hiện của các cầu thủ trẻ thời gian qua, HLV Miura chia sẻ rằng đây là lứa cầu thủ tài năng là tương lai của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận lại sức mạnh cũng như đã đúng thời điểm đặt kỳ vọng hay chưa? Tại sân chơi V-League nhiều cầu thủ cho thấy sự thiếu ổn định và cần phải có thời gian để họ ổn định cũng như phát triển.

Cuối cùng chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định, ông sẽ chỉ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất, thể hiện sự cầu tiến và chuyên nghiệp nhất chứ không vì họ nổi tiếng hay nhận được nhiều sự yêu mến của NHM.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường V-League HAGL Hoàng Anh Gia Lai U23 Việt Nam Công Phượng - U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT