Quảng cáo

Radamel Falcao làm loạn muốn chia tay Man Utd?

Thứ năm, 15/01/2015 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News thì Falcao đang chán nản và anh luôn thể hiện sự thiếu quyết tâm trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận gặp QPR. Điều này khiến khả năng Falcao chia tay Man Utd ngày càng thêm có cơ sở.

Radamel Falcao, Man Utd, Van gaal, Radamel Falcao chia tay man Utd, Radamel Falcao chán nản, Van gaal loại Radamel Falcao Radamel Falcao đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Man Utd

Quyết định loại Radamel Falcao khỏi trận đấu giữa Man Utd và Southampton vào cuối tuần qua của HLV Van Gaal đang khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Sau khi người đại diện của chân sút người Colombia - Joger Mendes bóng gió nói về khả năng thân chủ của mình sẽ chia tay Man Utd khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc thì đến lượt Falcao có những hành động thiếu chuyên nghiệp.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp QPR vào cuối tuần này khi HLV Van Gaal xếp Falcao đá cặp cùng Rooney ở đội hình chính, tiền đạo này tỏ ra rất hời hợt, không cho thấy quyết tâm của mình.

VIDEO: Falcao gỡ hòa cho MU, CĐV phá vòng cảnh sát đòi ào vào sân

Màn trình diễn của anh này tệ đến nỗi Van Gaal phải quát tháo inh ỏi rồi sau đó đẩy Falcao trở lại đội hình 2 đồng thời đôn Angel di Maria lên đá cặp tiền đạo cùng Rooney. Thông tin khiến nghi ngờ về mối quan hệ đổ vỡ giữa HLV Van Gaal – Falcao và Mãnh hổ sẵn sàng chia tay Old Trafford càng thêm có cơ sở.

Ngoài hành động của Falcao thì một nguồn tin từ cựu tiền đạo ĐT Colombia là Faustino Asprilla cũng khẳng định chân sút đồng hương đang chán nản và muốn chia tay Man Utd. Faustino Asprilla nói: “Thật buồn khi nhìn cách Van Gaal đối xử với Falcao.

 

 

Vấn đề không nằm ở Falcao mà là HLV. Falcao đúng là đã gặp chấn thương hồi đầu mùa nhưng anh ấy đã chứng tỏ rằng mình vẫn luôn là một cây săn bàn hàng đầu. Sau những trận đấu ấn tượng, thật không thể giải thích được tại sao anh ấy không được thi đấu. Nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra thì chắc chắn Falcao sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Man Utd Van gaal Radamel Falcao chia tay man Utd Radamel Falcao chán nản Van gaal loại Radamel Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT