Quảng cáo

Dani Alves bất ngờ thay đổi kế hoạch chia tay Barca

Thứ năm, 15/01/2015 22:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Dani Alves đang có ý định sẽ không chia tay Barcelona khi anh nhận được sự tin tưởng của HLV Luis Enrique.

Alves đến MU, Alves chuyển nhượng tự do đến MU hè 2015, Alves gia nhập MU hè 2015, Alves rời Barca gia nhập MU, Alves tuyên bố sang Anh khoác áo MU, Alves kí bản ghi nhớ gia nhập MU, MU sở hữu Alves miễn phíDani Alves bất ngờ thay đổi kế hoạch chia tay Barca

Hợp đồng giữa Dani Alves và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè 2015, đôi bên đã từng có ý định không tiếp tục hợp tác và hậu vệ người Brazil sẽ tự do tìm bến đỗ mới. Có nhiều đại gia ở Ligue 1 và Serie A muốn có sự phục vụ của Dani Alves nhưng ngôi sao 31 tuổi này lại muốn thử sức ở Premier League.   

Tuy nhiên kể từ khi HLV Luis Enrique lên nắm quyền ở Barcelona thì Dani Alves luôn nhận được sự tin tưởng của người thầy. Không kỳ vọng mong đợi, hậu vệ người Brazil đã thi đấu khá tốt và mang lại sự vững chắc cho hàng thủ đội nhà.

VIDEO: Dani Alves gọi điện cho ''người ngoài hành tinh'' bằng... tạ

 Có động lực thi đấu nên Alves đang có ý định ở lại Barca thêm 1 vài năm nữa. Mới đây đại diện của cầu thủ này là Dinorah Santa Ana khẳng định rằng thân chủ của mình vẫn chưa "chốt" tương lai và không ngoại trừ khả năng sẽ đàm phán với Barca để được ở lại.

Một lý do dẫn đến quyết định ở lại của Alves là Barca đang bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng nên những công thần như anh chắc chắn sẽ được trọng dụng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alves đến MU Alves rời Barca Alves sang Anh Alves đến Premier League Alves MU Barca Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT