Quảng cáo

90% Arsenal sẽ có tân binh thứ 3

Thứ tư, 21/01/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal đang là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi chiêu mộ thành công Kristopher da Graca và Krystian Bielik, Pháo thủ tiếp tục hướng đến những bản hợp đồng chất lượng khác.

Kristopher da Graca, Krystian Bielik, Mattia Destro, Arsenal, Mattia Destro đến arsenal, arsenal chiêu mộ Mattia Destro, arsenal muốn có Mattia Destro, Tin chuyển nhượngMattia Destro đang rất gần với Arsenal

Vào ngày hôm qua (20/1), trang chủ Arsenal vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ người Thụy Điển, Kristopher da Graca. Tuy nhiên cầu thủ 18 tuổi này sẽ chỉ là sự bổ sung cho tương lai nên Pháo thủ sẽ phải bổ sung thêm những cầu thủ khác để đảm bảo quân số cho chặng đường trước mắt.

Video clip bàn thắng: Man City - Arsenal - Pháo nổ vang trời Etihad

Theo thông tin từ tờ La Gazzetta, Arsenal đã chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Mattia Destro bên phía AS Roma. Hiện tại, người đại diện của Mattia Destro đã bay đến London để thương lượng những điều khoản cuối cùng nhằm giúp thân chủ của mình cập bến sân Emirates ngay trong vài ngày tới.

Việc HLV Arsene Wenger theo đuổi Mattia Destro khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi trong tay chiến lược gia người Pháp còn có khá nhiều chân sút đẳng cấp. Nhiệm vụ cấp bách của Giáo sư là phải chiêu mộ gấp một vài trung vệ chất lượng để giải quyết tình hình chấn thương đang tàn phá hàng thủ đội bóng này.

 

 

Dù vậy theo lý giải của La Gazzetta thì HLV Arsene Wenger rất thích tài năng của Mattia Destro. Tiền đạo người Ý năm nay 24 tuổi và đang thể hiện một phong độ khá xuất sắc. Sau 52 trận cho Roma, Mattia Destro ghi được 23 bàn. Mức giá để có được tiền đạo này cũng không quá đắt, rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Mattia Destro sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal sau Kristopher da Graca và Krystian Bielik.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kristopher da Graca Krystian Bielik Mattia Destro Arsenal Mattia Destro đến arsenal arsenal chiêu mộ Mattia Destro arsenal muốn có Mattia Destro Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT