Quảng cáo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Riyad Mahrez

Thứ tư, 20/04/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, HLV Arsene Wenger đang thuyết phục BLĐ Arsenal chi tiền để chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tài năng của Riyad Mahrez mới được khai quật và ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó sốt sắng nhất đang là Arsenal. Bất chấp việc đang sở hữu trong tay nhiều tiền vệ chất lượng nhưng Pháo thủ vẫn đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ xuất sắc này.

Leicester City có vé dự Champions League, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Pep Guardiola, diem tin sang 11/4, tin the thao sang 11/4, tin bong da sang 11/4 

Riyad Mahrez đang thi đấu rất thăng hoa

Arsenal muốn biến Riyad Mahrez trở thành bản hợp đồng đầu tiên của họ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 này. Đây được xem là thời điểm thích hợp để tiền vệ người Algeria chia tay Leicester City, tìm kiếm thử thách mới sau một mùa giải đại thành công.

Ngoài việc ấn tượng với tài năng của Riyad Mahrez, HLV Arsenal cũng xem cầu thủ này là sự thay thế lý tưởng cho Theo Walcott. Ngôi sao người Anh không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

Nếu chiêu mộ thành công Riyad Mahrez thì đây sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng cho Arsenal. Mahrez được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League. Không chỉ sở hữu lối chơi tốc độ, ngôi sao sinh năm 1991 còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và dứt điểm. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Gunners đạt được tham vọng của mình, bởi Leicester sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình. Ngoài ra Riyad Mahrez cũng đang nhận được sự quan tâm sát sao của Man Utd, Barcelona và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Arsenal Riyad Mahrez Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Riyad Mahrez đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Riyad Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT