Quảng cáo

HLV Arsene Wenger thừa nhận hết cơ hội vô địch

Thứ hai, 18/04/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận Arsenal đã hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Video bàn thắng: Arsenal 1-1 Crystal Palace (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Nhập cuộc hoàn toàn chủ động và tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, nhưng The Gunners lại tỏ ra bất lực trước hàng thủ được bố trí chơi khá kín kẽ của vị khách Crystal Palace. Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Danny Welbeck đã bấm bóng rất kĩ thuật cho Sanchez băng xuống đánh đầu mở tỉ số cho Arsenal.

Arsenal, Pháo thủ hết cơ hội vô địch, HLV wenger, Arsenal 1-1 Crystal Palace, Tỷ số Arsenal 1-1 Crystal Palace, Kết quả Arsenal 1-1 Crystal Palace

Arsenal để Crystal Palace cầm hòa ngay trên sân nhà.

Những phút tiếp theo, không chỉ bất lực trong việc nới rộng khoảng cách, Arsenal còn phải trả giá bằng pha làm bàn đẹp mắt của Bolasie. Hòa 1-1 trước Crystal Palace, Pháo thủ thành London đã chính  thức mất vị trí thứ 3 vào tay Man City, qua đó trở lại với vị trí thứ 4 quen thuộc trên BXH Premier League mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger thừa nhận hết cơ hội vô địch. “Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn đối với chúng tôi. Tuy kiểm soát được thế trận khi nắm giữ phần lớn thời gian kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi lại không thể tận dụng điều đó để có được một chiến thắng. Thật khó để chấp nhận sự thật này.

Hiện tại, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của chúng tôi gần như là không còn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu hết sức. Bởi vì, chúng tôi còn đang ở trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. Vào tối thứ Năm tuần sau, chúng tôi có cuộc chạm trán với West Brom và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được một kết quả như ý ở trận đấu đó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Pháo thủ hết cơ hội vô địch HLV wenger Arsenal 1-1 Crystal Palace Tỷ số Arsenal 1-1 Crystal Palace Kết quả Arsenal 1-1 Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT