Quảng cáo

Arsenal sắp tăng lương để giữ chân Ozil và Sanchez

Thứ ba, 19/04/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Times, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân bộ đôi trụ cột Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

VIDEO: Pha bóng siêu hài của Alexis Sanchez trước Everton

Cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018, nhưng ngay từ lúc này ban lãnh đạo đội bóng đã lên kế hoạch giữ chân bộ đôi trụ cột lại Emirates. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ The Times, Pháo thủ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cả Ozil và Sanchez. Trong bản thỏa thuận mới, BLĐ Arsenal sẽ tăng lương cho bộ đôi này lên khoảng 160.000 bảng/tuần.

Arsenal, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Arsenal tăng lương để giữ chân Ozil và Sanchez, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong arsenal

Arsenal tính tăng lương đễ giữ chân Ozil và Sanchez

Từ mùa Hè năm ngoái Arsenal đã lên kế hoạch giữ chân Mesut Ozil và Alexis Sanchez, thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên Pháo thủ đã hoãn việc đàm phán hợp đồng. Trong thời gian tới, họ sẽ xúc tiến hai thương vụ này để chấm dứt sự nhòm ngó của các đội bóng khác tới Ozil và Sanchez.

Cũng theo nguồn tin từ The Times, Arsenal đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Cả hai vẫn còn đang lưỡng lự, họ nghi ngờ vào khả năng cạnh tranh danh hiệu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17. Hiện tại Pháo thủ cũng vẫn chưa chắc tấm vé dự Champions League mùa giải 2016/17, sau 33 vòng đấu tại Premier League họ đang xếp thứ 4 và chỉ hơn đội đứng ngay sau là Man Utd vỏn vẹn 4 điểm.

Mùa giải năm nay Mesut Ozil thi đấu rất ấn tượng, anh đang là chân chuyền số 1 tại Ngoại hạng Anh với 18 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức cũng đã đóng góp 6 bàn thắng cho Arsenal. Alexis Sanchez chỉ có 4 đường chuyền 'dọn cỗ' cho đồng đội, nhưng anh đã đóng góp 10 pha lập công cho đội chủ sân Emirates. Từ những con số thống kê này, có thể thấy tầm quan trọng của Ozil và Sanchez trong đội hình của Arsenal.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT