Quảng cáo

Tiết lộ danh sách 9 cầu thủ sẽ bị thanh lý của Arsenal

Chủ nhật, 17/04/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin từ tờ The Sun thì HLV Arsene Wenger đã điền tên 9 cầu thủ phải chia tay Arsenal khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 mở cửa.

Video bàn thắng: West Ham - Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Phong độ ấn tượng ở đầu mùa giải khiến nhiều CĐV Arsenal đã đặt niềm tin vào một mùa giải đại thành công của đội bóng. Thế nhưng hy vọng càng nhiều thi nỗi thất vọng lại đang càng lớn. Hụt hơi ở giai đoạn quyết định khiến Pháo thủ đang đứng trước một mùa giải trắng tay.

Sức ép đặt lên vai HLV Arsene Wenger ngày một nặng hơn khi ông đang đứng trước hai lựa chọn hoặc từ chức hoặc phải mang về Emirates những bản hợp đồng bom tấn. Một cuộc thanh lọc lực lượng và điều khó tránh khỏi ở thời điểm này.

Tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Arsene Wenger, chuyển nhượng mùa Hè 2016, Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Kieran Gibbs, Mathieu Flamini, Tomas Rosicky, Mikel Arteta

HLV Wenger sẽ có 1 cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn

Tờ The Sun (Anh) dẫn lại một số nguồn tin nội bộ của đội bóng thành London cho hay, sẽ có ít nhất 9 cái tên thuộc diện thanh lý mùa hè tới, bao gồm: Wojciech Szczesny, Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Kieran Gibbs, Mathieu Flamini, Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain.

Trong số này thì Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain là hai cái tên bất ngờ hơn cả. Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng ở mùa giải này, Walcott ít được ra sân và anh đang dần bị thay thế bởi những ‘đàn em’ tài năng hơn như Iwobi, Joel Campbell. Chính vì vậy một sự chia tay có lẽ sẽ tốt cho cả Arsenal cũng như cá nhân Theo Walcott.

Một gương mặt quan trọng cũng có trong danh sách là trường hợp của đội phó Per Mertesacker. Cầu thủ sắp bước sang tuổi 32 đã không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông thầy Wenger sau những màn trình diễn không thực sự tròn vai trong thời gian gần đây. Gánh nặng tuổi tác đã làm cho trung vệ người Đức không còn giữ được tốc độ và sự chính xác vốn có.

Người đi ắt sẽ có kẻ đến, BLĐ Arsenal sẽ chi tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp để thay thế. Những Morata, Granit Xhaka, Victor Wanyama hay Williams Carvalho… đã được điền tên vào danh sách mua sắm.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal HLV Arsene Wenger chuyển nhượng mùa Hè 2016 Mathieu Debuchy Per Mertesacker Kieran Gibbs Mathieu Flamini Tomas Rosicky Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT