Quảng cáo

Chán ngán, Barca sẵn sàng đẩy Neymar sang MU, PSG

Thứ tư, 20/04/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chán ngán với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp cùng lối sống thiếu chuẩn mực, Barca đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Brazil trong Hè này.

VIDEO: Lý giải pha chơi xấu của Neymar sau trận thua Valencia

Đây là thông tin được nhiều tờ báo như DailyStar hay Bleacher Report mới tiết lộ. Lý do khiến Barca cảm thấy chán ngán với Neymar là bởi cách hành xử thiếu chuyên nghiệp, lối sống thiếu chuẩn mực khi sa đà vào những buổi tiệc tùng dẫn tới việc sa sút phong độ.

Chuyển nhượng Barca, Barca bán Neymar, Neymar, Barcelona, tin tuc Barca, tin chuyen nhuong, Neymar roi Barca, Man utd, PSG

Barca không hài lòng với cách ứng xử và phong độ của Neymar

Trận gặp Valencia là đỉnh điểm dẫn tới những căng thẳng. Ở trận này, Neymar không kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến Barca thua trận. Anh đã tát hậu vệ Antonio Barragan, báo chí TBN còn trích lời mà Neymar đã hét vào mặt cầu thủ của Valencia: "Im mồm! Tôi còn kiếm được nhiều gấp 10 lần anh đấy".

Chưa dừng ở đó, khi 2 đội tiến vào đường hầm, Neymar tiếp tục xung đột với Barragan và cố tình ném chai nước vào cầu thủ này. Những hành vi trên đang khiến anh đối mặt với án phạt nặng từ BTC La Liga. Thêm một thông tin không có gì làm vui vẻ với Neymar, đó là việc báo chí TBN khui ra chuyện anh còn chửi rủa đồng đội trong trận thua Valencia.

Theo DailyStar, Barca sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với MU để bán cầu thủ này. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 190 triệu euro có thể là rào cản lớn khiến Quỷ đỏ và Barca khó tìm được tiếng nói chung. Khi đó, một ứng viên tiềm năng khác là PSG cũng sẽ có nhiều lợi thế. Với túi tiền rủng rỉnh và khát khao có được Neymar, rất có thể đây sẽ là bến đỗ của cầu thủ người Brazil.

Không chỉ các tờ báo đưa tin, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Rafael Hernandez cũng lên tiếng cảnh báo Neymar: "Nếu Barca trắng tay ở mùa này, người phải chịu trách nhiệm chính là Neymar. Cậu ta nên học Cristiano Ronaldo về sự chuyên nghiệp" - Rafael Hernandez viết trên Twitter.

Ở mùa giải này, Neymar đang có phong độ khá ấn tượng khi ghi được 24 bàn cùng 14 pha kiến tạo. Tuy nhiên, phong độ của Neymar trong khoảng thời gian vừa qua đang sa sút nghiêm trọng. Đã 5 trận liên tiếp Neymar không ghi bàn, đây cũng là giai đoạn khiến Barca bị loại khỏi Champions League, đánh mất lợi thế lớn ở La Liga. Việc Neymar đòi hỏi lương quá cao trong quá trình đàm phán HĐ mới cũng là lý do được cho là khiến Barca muốn bán cầu thủ này.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Barca bán Neymar Neymar Barcelona tin tuc Barca tin chuyen nhuong Neymar roi Barca Man utd PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT