Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ thành công bản hợp đồng đầu tiên

Thứ năm, 10/03/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân tiền vệ Kelechi Nwakali đã lên tiếng thừa nhận, anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Arsenal khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 chính thức mở cửa.

Arsenal, Tin chuển nhượng, Kelechi Nwakali đến arsenal, arsenal chiêu mộ Kelechi Nwakali, Kelechi Nwakali cập bến arsenal

Arsenal chiêu mộ thành công Kelechi Nwakali

Thông tin trên rất có cơ sở hơn khi mới đây đích thân tài năng trẻ Kelechi Nwakali đã xác nhận điều này trên trang allnigeriasoccer.com: “Tôi vừa mới trở lại London, tôi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal. Đã có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi nhưng Arsenal mới là giấc mơ từ nhỏ của tôi”.

Người đại diện của Kelechi Nwakali cũng cho biết thêm: “Kelechi Nwakali vừa ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Tôi không tiện đề cập mức phí chuyển nhượng chính xác nhưng có thể hé lộ con số đó khoảng hơn 2 triệu bảng”.

Theo báo giới Anh, để sở hữu Kelechi Nwakali, Arsenal đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Man City và Chelsea.

Kelechi Nwakali được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Phi. Cầu thủ này được mệnh danh là “Patrick Vieira mới” bởi lối chơi giàu thể lực nhưng không kém phần tinh tế.

Tiền vệ 17 tuổi này chính là đội trưởng của đội U17 Nigeria giành chức vô địch giải U17 thế giới vào tháng 11 năm ngoái. Những người hâm mộ hy vọng lò đào tạo trứ danh của Arsenal sẽ “nhào nặn” ra một cầu thủ tầm cỡ Patrick Vieira trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Tin chuển nhượng Kelechi Nwakali đến arsenal arsenal chiêu mộ Kelechi Nwakali Kelechi Nwakali cập bến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT