Quảng cáo

Chelsea nhận tổn thất lớn sau trận thua PSG

Thứ năm, 10/03/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ bị loại khỏi Champions League sau trận thua PSG mà Chelsea còn mất nốt bộ đôi Diego Costa và Eden Hazard vì lý do chấn thương.

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

Chelsea đã không thể giành vé vào tứ kết Champions League sau thất bại 1-2 trước PSG ở trận lượt về. Sau hai lượt trận, The Blues để đối thủ vượt qua với tổng tỷ số 2-4, khép lại giấc mơ lên ngôi vô địch giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp câu lạc bộ.

Champions League, PSG, Chelsea, Diego Costa, Eden Hazard, Chelsea bị loại, Diego Costa chấn thương

Costa dính chấn thương phải rời sân trong hiệp 2

Không chỉ chỉ bị loại khỏi Champions League, Chelsea còn gặp tổn thất lớn về nhân sự khi bộ đôi Diego Costa và  Eden Hazard phải rời sân giữa chừng vì lý do chấn thương.

Costa là người ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 27 của trận đấu nhưng sau đó anh phải rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Bertrand Traore. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề trước đó nhưng vì tính chất quan trọng của trận đấu nên anh buộc phải tiêm thuốc để có thể thi đấu.

Chưa dừng lại, đến phút 77 của trận đấu, tiền vệ Eden Hazard cũng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Oscar. Thiếu vắng bộ đôi này khiến Chelsea thi đấu bế tắc và chịu thất bại cay đắng ngay trên sân nhà.

Người Chelsea từng hy vọng đội nhà sẽ vô địch Champions League để giành luôn tấm vé tham dự giải đấu này vào mùa giải năm sau nhưng Chelsea đã không thể cụ thể hóa giấc mơ này.

Tính đến vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang có 40 điểm kém đội thứ 4 là Man City 10 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với những gì đang thể hiện, The Blues gần như hết cơ hội chen chân vào top 4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League PSG Chelsea Diego Costa Eden Hazard Chelsea bị loại Diego Costa chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT